+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Muốn đến thế giới bên kia phải xuyên qua con đường vũ trụ?

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông từng có trải nghiệm cận tử tuyên bố đã đi qua “con đường vũ trụ” và được một sinh vật bí ẩn dạy cho nhiều điều về thế giới.

    Một người đàn ông từng có trải nghiệm cận tử tuyên bố đã đi qua “con đường vũ trụ” và được một sinh vật bí ẩn dạy cho nhiều điều về thế giới.

    Người đàn ông tự nhận di chuyển qua không gian khi có trải nghiệm cận tử. Ảnh minh họa: Getty

    Tự giới thiệu tên mình là Fred, người đàn ông kể lại rằng trong quá khứ, mình từng mắc phải một căn bệnh nghiêm trọng và đã từng bị chết lâm sàng trong vài phút. Mặc dù sau đó ông đã được các nhân viên y tế hồi sinh nhưng trải nghiệm cận tử vẫn khiến ông cảm thấy như đã “hiểu về cả một cõi đời”.

    Vào lúc đó, Fred mới 20 tuổi. Khi tưởng chừng mất đi mọi cảm giác, chàng trai trẻ thấy những bức tường xung quanh căn phòng rơi xuống rồi sau đó là một luồng sáng rực rỡ. Bước theo ánh sáng đó, Fred thấy cầu thang với một người đàn ông kỳ lạ. Người đó nói rằng tên ông là “HeaTayaham”, hướng dẫn Fred lên cầu thang và qua một đường hầm sáng khác.

    Viết trên trang web chia sẻ trải nghiệm cận tử, ông Fred cho biết: “Người ấy đưa tôi đi bằng một tốc độ phi thường, xuyên qua đường hầm và sau đó là toàn bộ không gian, qua từng hành tinh tồn tại. Di chuyển qua không gian, ông ấy giải thích mọi thứ cho tôi và nói rằng rất muốn cho tôi xem mọi thứ ông ấy từng tạo ra”.

    Fred sau đó nói rằng người đàn ông đã “tải xuống” một ngôn ngữ mới với nhiều từ vựng đa dạng do chính ông sáng tạo, giúp 2 người có thể giao tiếp với nhau bất cứ lúc nào. Sau đó, Fred được đưa trở lại giường bệnh.

    “Tôi mất tới một tuần mới có thể đi lại được. Tốc độ di chuyển qua vũ trụ rất dữ dội, nó khiến chân tôi tê liệt và tôi không thể bước đi. Trong những tháng tiếp theo, tôi có thể nghe thấy một giọng nói nhưng bằng một ngôn ngữ tôi không thể hiểu được”, ông Fred viết.

    Tuy nhiên, hiện chưa có bằng chứng nào cho thấy những lời ông Fred nói là sự thật.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-muon-den-the-gioi-ben-kia-phai-xuyen-qua-con-duong-vu-tru-a245503.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan