+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Người phụ nữ được khuyên trở lại?

    • DSPL
    ĐS&PL Những bí ẩn về cuộc sống sau cái chết đến nay vẫn còn gây tranh cãi, tuy nhiên đối với nhiều người, họ tin rằng minh đã đến “thế giới bên kia” trong thời khắc sinh tử.

    Những bí ẩn về cuộc sống sau cái chết đến nay vẫn còn gây tranh cãi, tuy nhiên đối với nhiều người, họ tin rằng minh đã đến “thế giới bên kia” trong thời khắc sinh tử.

    Một người phụ nữ tên Linda chia sẻ bà đã trải qua khoảnh khắc cận kề cái chết sau khi sinh người con thứ hai vào năm 1979. Thời gian ấy, Linda phải chịu đựng nhiều biến chứng sau sinh, bao gồm nhiễm trùng hậu sản và chảy máu khiến sức khỏe bà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khi bà rơi vào trạng thái hôn mê sâu, bà chia sẻ cảm giác lúc ấy giống như rơi tự do xuống một đường hầm lớn.

    Không riêng Linda, nhiều người khác cũng cho rằng họ thấy linh hồn mình rời khỏi cơ thể và cảm giác rơi tự do như vậy trong thời khắc cận tử. Trải nghiệm của mỗi người được ghi nhận cũng khác nhau, có người kể rằng họ gặp lại những người thân quá cố, trong khi nhiều trường hợp khác chia sẻ họ được nhìn lại toàn bộ cuộc đời của mình trước khi chết.

    Nhiều người tin rằng họ đã đến "thế giới bên kia" trong khoảnh khắc cận kề cái chết. Ảnh: Daily Express

    Đối với Linda, bà khẳng định khi đi hết đường hầm, bà đã trông thấy ánh sáng và đó là lúc bà được nhìn lại toàn bộ các sự kiện trong đời mình: “Ban đầu, tôi rất sợ những gì xảy đến nên đã nhắm chặt mắt lại. Khi tôi mở mắt ra, tôi thấy minh vẫn đang ở trong đường hầm và rơi xuống với tốc độ nhanh hơn. Lúc đó, tôi cảm nhận có ai đó đang ở cạnh mình nhưng không rõ đó là nam hay nữ, nhưng người này có vẻ giống cả nam lẫn nữ”.

    Bà chia sẻ thêm, dù nhân vật này không mở lời gì với bà nhưng sự hiện diện của anh ta khiến bà có thêm can đảm và không còn sợ hãi. Sau đó, bà Linda cho rằng nhân vật bà gặp gỡ trong đường hầm đó chính là Chúa Jesus.

    Sau khi đi hết đường hầm, bà bước ra phía ánh sáng và cảm thấy được bao phủ xung quanh bởi tình yêu và hạnh phúc. Nhưng khi bà có ý tiến xa hơn, Chúa Jesus đã xuất hiện để chặn bà lại. Theo đó, bà Linda cho rằng Chúa Jesus đã nói với bà điều gì đó về việc hiện tại không phải lúc bà đến đây và bà nên quay lại với gia đình. Sau đó, Linda tỉnh lại ở nhà và thấy chồng bà đang cố gắng đánh thức bà dậy.

    Câu chuyện của bà Linda đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng kinh ngạc nhưng theo các chuyên gia y tế, những trải nghiệm như vậy không phải sự thật. Theo họ, trải nghiệm cận tử thường có vẻ thần bí nhưng không phải cái chết thực sự.

    Sự tồn tại của “thế giới bên kia” hiện chưa có bằng chứng khoa học chứng minh và xác thực nên sự việc các nhân vật kể lại vẫn chỉ được coi là ảo giác.

    Minh Hạnh(Theo Daily Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-nguoi-phu-nu-duoc-khuyen-tro-lai-a334659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan