+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Người phụ nữ được nhìn lại toàn bộ cuộc đời khi cận kề cái chết

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ chia sẻ bà đã được nhìn lại toàn bộ cuộc đời mình trong thời khắc cận kề cái chết.

    Một người phụ nữ chia sẻ bà đã được nhìn lại toàn bộ cuộc đời mình trong thời khắc cận kề cái chết. 

    Mặc dù các nhà khoa học vẫn chưa chứng minh được những bí ẩn về cuộc sống sau cái chết, nhưng nhiều người từng khẳng định họ đã đến "thế giới bên kia" và gặp nhiều sự kiện kỳ lạ trong khoảng khắc cận kề cái chết. Những người này từng rơi vào trạng thái chết lâm sàng do các cơn đau tim, tai nạn... và những gì họ chia sẻ đã được Tổ chức Nghiên cứu trải nghiệm cận tử thu thập để phân tích.

    Người phụ nữ tên Cindy chia sẻ, bà đã tới "thế giới bên kia" và được nhìn lại cuộc đời mình trong thời khắc cận kề cái chết. Ảnh: Express

    Trong số những tình nguyện viên chia sẻ về trải nghiệm cận tử, có một người phụ nữ tên Cindy. Cindy cho biết bà từng suýt chết đuổi do 1 tai nạn cách đây 51 năm. Trong vọ tai nạn trên, bà từng bị chìm trong nước tới gần 1 giờ đồng hồ.

    Bà chia sẻ: "Tôi bị nước cuốn ra tới gần một con đập. Khi ấy, tôi đã cố gắng không hoảng sợ và bơi theo dòng nước tới một đường hầm nghiêng góc 45 độ. Tôi nhìn thấy những ánh sáng trắng và xanh và sau đó được dẫn vào một căn phòng bởi một thực thể bí ẩn. Tại đó, tôi đã được nhìn lại toàn bộ cuộc đời mình".

    Trong khi nhìn lại cuộc đời, có một điểm đặc biệt là bà Cindy đã thấy tờ báo đưa tin về cái chết của bà. Khi ấy, bà đã nghe được rằng hiện tại chưa tới lúc bà ra đi nhưng Cindy thừa nhận bà thật sự không muốn quay trở lại cuộc sống trước đó, một vấn đề chung của nhiều người từng rơi vào tình trạng chết lâm sàng chia sẻ. 

    Tuy nhiên, Cindy sau đó đã được đưa trở lại. Bà kể rằng bà cảm nhận cơ thể mình được nâng lên khoảng 2-3m so với mặt nước và những người bạn của bà đang cuống cuồng đi tìm bà. Bà đã giữ kín câu chuyện của mình với bạn bè vì không muốn họ nghĩ rằng bà đã phóng đại lên hay gặp vấn đề khi bị nước cuốn.

    Bà Cindy kết lại: "Tôi đảm bảo điều đó là thật và nơi ấy sẽ là nơi tất cả chúng ta cùng đến sau khi chết. Những gì tôi đã trải qua khó có thể diễn tả hết bằng ngôn từ".

    Các nhà khoa học vẫn chưa thể kiểm chứng những gì mà bà Cindy và các tình nguyện viên khác chia sẻ về "thế giới bên kia", họ nhận định thời khắc cận tử không thể được coi là đã chết và còn nhiều thứ cần nghiên cứu về vấn đề này.

    Minh Hạnh(Theo Daily Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-nguoi-phu-nu-duoc-nhin-lai-toan-bo-cuoc-doi-khi-can-ke-cai-chet-a338315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan