+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cuộc sống sau cái chết: Thế giới bên kia tràn đầy ấm áp và hạnh phúc?

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông tuyên bố đã thấy không gian ấp áp, giọng nói an ủi dễ chịu khi có trải nghiệm cận tử sau tai nạn năm 13 tuổi.

    Một người đàn ông tuyên bố đã thấy không gian ấp áp, giọng nói an ủi dễ chịu khi có trải nghiệm cận tử sau tai nạn năm 13 tuổi.

    Thế giới bên kia không đáng sợ như nhiều người vẫn mô tả? Ảnh: Getty

    Trên trang web chia sẻ những câu chuyện về trải nghiệm cận tử, người đàn ông tên là Andrew B đã kể lại kinh nghiệm của bản thân. Vào tháng 3/1981, Andrew B đã gặp một tai nạn kinh hoàng khi cố gắng mở một cái chai bằng hàm răng của mình. Kết quả, nắp chai bung ra, bắn thẳng vào họng và khiến cậu bé 13 tuổi gần như ngạt thở.

    Andrew B được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thập tử nhất sinh, gần như mất hoàn toàn ý thức. Nhớ lại lúc đó, ông Andrew khẳng định mình dường như đã trôi dạt đến một nơi xa xôi nào đó – một địa điểm có cảm giác ấm áp, ánh sáng dễ chịu. Theo ông, đó có thể là con đường dẫn người ta sang thế giới bên kia.

    Tuy nhiên, vào lúc đó, bỗng dưng Andrew B nghe thấy một giọng nói đàn ông, rất bình tĩnh khuyên rằng cậu bé phải quay về với cuộc sống thực. “Hoàn toàn tỉnh táo, tôi nhớ lại một phần cuộc hành trình đến bệnh viện và thấy bản thân đang ở trong lối vào bệnh viện hoặc một hành lang tối tăm nào đó. Hồi ức tiếp theo là tôi gặp là gia đình mình, họ ở xung quanh giường bệnh và liên tục khóc, trong khi linh hồn tôi dường như không còn ở trong cơ thể mình”, ông Andrew viết.

    “Tôi nhớ sáng ấm áp ở phía trên và xung quanh tôi. Có người nói với tôi rằng chưa đến lúc, tôi chưa sẵn sàng chết. Điều đó giống như một giấc mơ và tôi không thể nhớ khuôn mặt của người đang nói”, người đàn ông chia sẻ thêm, khẳng định trải nghiệm cận tử rất dễ chịu và không hề đáng sợ chút nào.

    Sau khi hồi phục hoàn toàn, Andrew B cho biết ông đã có niềm tin kiên định vào Thiên Chúa và thế giới bên kia. Ông khẳng định rằng "chắc chắn tồn tại" một cuộc sống thật sau cái chết, và tuyên bố kinh nghiệm của ông là có thật, không phải chỉ là một giấc mơ.

    Tuy nhiên, hiện chưa có bằng chứng xác nhận về những điều ông Andrew nói là sự thật.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cuoc-song-sau-cai-chet-the-gioi-ben-kia-tran-day-am-ap-va-hanh-phuc-a242217.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan