Bí ẩn đằng sau tiếng động lạ phát ra từ sàn giường ngủ, gây tiếng ồn mỗi đêm


Thứ 6, 25/09/2020 | 04:46


Sau khi di dời tổ ong dưới miếng ván sàn gỗ dưới giường, ông Jeff mới có thể kiểm tra thật kỹ và ước tính có đến 10.000 con ong trong tổ.

Sau khi di dời tổ ong tại miếng ván sàn gỗ dưới giường, ông Jeff mới có thể kiểm tra thật kỹ và ước tính có đến 10.000 con ong trong tổ. 

Ông Jeff Horchoff (Đông Nam Louisiana, Mỹ) nhận được cuộc gọi cầu cứu của một người phụ nữ khi bà nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ miếng ván sàn dưới giường ngủ của bà mỗi đêm.

Sử dụng chiếc máy khoan luôn mang theo bên mình, ông Jeff tháo các chốt giữ tấm ván. Trước đó, người đàn ông này đã cẩn thận mặc đồ bảo hộ để đảm bảo sự an toàn cho bản thân.

Tổ ong hàng nghìn con dưới tấm ván khiến người phụ nữ ám ảnh.

Ông dỡ tấm ván lên và cảm nhận trọng lượng khá nặng. Khi nhìn vào bên dưới tấm ván, ông Jeff mới biết được nguyên nhân: Đó là cả một tổ ong khổng lồ. Tồi tệ hơn, tất cả các ngóc ngách bên dưới sàn đều bị hư hỏng nặng. Sau khi di dời tổ ong, ông Jeff mới có thể kiểm tra thật kỹ và ước tính có đến 10.000 con ong trong tổ.

Sau khi hút hết 10.000 chú ong vào trong hộp, ông Jeff cắt tổ ong thành nhiều mảnh rồi mang tất cả đi. Được biết, ông Jeff sẽ đưa chúng đến một tu viện nơi ông giao cho các nhà sư để giúp chăm sóc tổ ong và các con ong.

Truyền thống nuôi ong của các nhà sư nơi đây đã kéo dài hàng trăm năm và điều đó khiến ông Jeff vô cùng yên tâm bởi ông biết đã chọn đúng nơi để giao lại đàn ong.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-dang-sau-tieng-dong-la-phat-ra-tu-san-giuong-ngu-gay-tieng-on-moi-dem-a340231.html