Bí ẩn phía sau món quà lạ trước nhà khiến cô gái phải tức tốc đi giải thích với bạn trai


Thứ 6, 26/03/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Nhận được món quà kỳ lạ kèm lời nhắn khó hiểu, cô gái trẻ vừa cầu cứu dân mạng, vừa mau chóng tìm bạn trai để giải thích.

Nhận được món quà kỳ lạ kèm lời nhắn khó hiểu, cô gái trẻ vừa cầu cứu dân mạng, vừa mau chóng tìm bạn trai để giải thích.

Mirror đưa tin, vào sáng ngày 20/3 vừa qua, Elleanor Holland (25 tuổi) bất ngờ nhận được một chiếc phong bì màu trắng được đặt ngay trước cửa nhà cô ở Barnoldswick, Lancashire (Anh). Elleanor ban đầu không chú ý tới, mãi đến khi người hàng xóm chỉ, cô mới nhìn thấy.

Mở chiếc phong bì kỳ lạ ra, Elleanor phát hiện mẩu giấy với lời nhắn “anh sẽ luôn yêu em” được viết bằng bút mực xanh, kèm theo đó là hai chiếc xúc xích. Tất cả những vật này được đặt trong một chiếc túi nilon màu xanh. Người gửi dường như có ý muốn bày tỏ tấm lòng của mình và chinh phục trái tim Elleanor.

Chia sẻ về những vật phẩm nhận được, Elleanor cho hay cô không biết ai là người đã gửi cho mình lời thổ lộ tình cảm kỳ quái này, có thể đó là một người độc thân trong thị trấn đang trong hành trình tìm kiếm tình yêu.

Túi đồ có lời nhắn và hai chiếc xúc xích mà Elleanor nhận được.

Sự việc nhanh chóng tới tai bạn trai của Elleanor – anh Adam Greenway (32 tuổi) khiến cô gái phải mở lời giải thích rằng cô không biết người gửi là ai và tại sao lại gửi cho cô. May mắn thay, anh Adam không mấy để tâm tới lời nhắn đe dọa cướp bạn gái của anh.

Theo Elleanor, lời nhắn kỳ lạ được để lại trước nhà giống như một trò đùa vui hơn là nhắm tới mục đích phá hoại mối quan hệ của cô với bạn trai. Hai chiếc xúc xích gửi kèm có thể dành cho hai chú chó cưng Vizsla và Teddy của cô gái trẻ.

Elleanor sau đó đã chụp lại những món đồ nhận được và chia sẻ lên Facebook kèm lời nhắn: “Ai đó vẫn còn tranh luận về sự việc lãng mạn này. Ai là người đã gửi những cái này, có muốn liên lạc với tôi không?”.

Elleanor và bạn trai Adam.

“Tôi khá chắc người gửi là một người mà tôi không biết mặt. Tôi đã thử hỏi tất cả mọi người, thậm chí là Adam. Có khả năng đây là trò đùa của một người độc thân nào đó trong thị trấn. Có hai chiếc xúc xích được đặt trong một cái lọ thủy tinh. Tôi đã vứt chúng đi thay vì cho chó cưng ăn, phòng trường hợp có kẻ đang cố đầu độc hai chú chó của tôi.

Hàng xóm cảm thấy khá lo lắng về sự việc vừa xảy ra nhưng tôi đã trấn an bà ấy rằng đây chỉ là một trò đùa, không nên lo lắng.

Adam cũng khá sốc. Tôi nói với anh rằng tôi không biết người gửi, cũng không hiểu vì sao mình nhận được. Cuối cùng, anh ấy đã phá lên cười. Chúng tôi đều coi đây là một câu chuyện hài hước. Một chút vui vẻ, hy vọng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó. Chắc chắn có nhiều cách thức lãng mạn khác để thể hiện tình cảm của bạn, Nếu bạn đang để mắt tới một ai đó, chí ít hãy để lại số điện thoại của mình. Và tốt nhất không nên gửi hai cái xúc xích, có thể thay thế bằng vé máy bay chẳng hạn”, Elleanor chia sẻ.

Cô gái trẻ cho biết thêm: “Chúng tôi đang sống trong một thị trấn mà mọi người có thể mang cả chuyện chất thải của chó cưng lên Facebook. Việc này ít nhất có thể khiến mọi người được tràng cười vui vẻ, đồng thời cổ vũ người gửi giấu mặt xuất hiện. Tôi chỉ hy vọng mình sẽ không nhận được những món đồ tương tự theo bất cứ cách nào”.

Đinh Kim (Theo Mirror)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-phia-sau-mon-qua-la-truoc-nha-khien-co-gai-phai-tuc-toc-di-giai-thich-voi-ban-trai-a360521.html