+Aa-
    Zalo

    "Bí ẩn" sau cái tên của nữ du học sinh Việt sở hữu nhan sắc xinh như bông hồng lai

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ xinh đẹp, thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ, nữ du học sinh Việt còn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi thường xuyên bị nhầm là con lai.

    Không chỉ xinh đẹp, thành tích học tập khiến nhiều người ngưỡng mộ, nữ du học sinh Việt còn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi thường xuyên bị nhầm là con lai mặc dù bố mẹ đều là người Việt Nam.

    Phạm Mẫn Nhi (19 tuổi) là du học sinh ngành truyền thông, trường Macquarie University, Sydney, Australia vẫn là cái tên được cộng đồng mạng quan tâm không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn sở hữu bảng thành tích học tập "không phải dạng vừa" khiến nhiều người ao ước.

    Mẫn Nhi  là cựu học sinh hệ Chất lượng cao của THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, đại học Quốc gia Hà Nội. Cuối năm 2019, Nhi nhận được tin vui khi chinh phục liên tiếp 5 học bổng giá trị ở các trường đại học tại Australia gồm: University of Sydney, Western Sydney, Wollongong, Macquarie và Monash. Trong đó University of Sydney có tỷ lệ cạnh tranh 1.8%.

    Bên cạnh thời gian dành cho việc học, nữ du học sinh Việt còn tự lập một kênh YouTube riêng cho mình với mong muốn khám phá bản thân. Thời điểm hiện tại, kênh Youtube của Mẫn Nhi có hơn 66.800 lượt theo dõi. 

    Những vlog của cô bạn chỉ đơn giản là ghi lại cuộc sống thường ngày của du học sinh, kinh nghiệm du học, chuyện tình cảm hay tâm sự chuyên làm đẹp, dậy thì thành công.

    Một trong những điều khiến Mẫn Nhi "đặc biệt" là cô nàng thường xuyên bị nhầm là con lai mặc dù cả bố và mẹ đều là người Việt Nam.

    Không chỉ xinh đẹp như bông hồng lai mà chính cái tên của Mẫn Nhi cũng là một yếu tố giúp kênh Youtube của cô bạn gây chú ý không kém.

    "Bố mẹ đặt cái tên này cho mình với ý nghĩa là Mẫn - minh mẫn, Nhi - trẻ con, nghĩa là tuy ngây ngô, vui tươi như trẻ nhỏ nhưng luôn minh mẫn. Gần đây có trào lưu chơi rap, nên bạn bè thường đọc ngược tên Mẫn Nhi - Mỹ nhân để trêu mình. Dù theo ý nghĩa nào thì mình cũng rất thích cái tên này", nữ du học sinh cho biết.

    Chia sẻ về dự định tương lai, cô bạn cho biết, sẽ tiếp tục việc học, đồng thời trau dồi thêm nhiều kỹ năng mới trong lĩnh vực truyền thông, 10X hy vọng bản thân có thể thoát khỏi vùng an toàn, thử thách bản thân. 

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-sau-cai-ten-cua-nu-du-hoc-sinh-viet-so-huu-nhan-sac-xinh-nhu-bong-hong-lai-a363534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan