+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn thi thể thiếu nữ xinh đẹp chết nổi trong hồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì quá tò mò, ông đã quyết định lội ra ngoài và vớt “ma – nơ – canh” đó. Tuy nhiên khi vừa chạm tay vào vật lạ, ông tá hỏa phát hiện đó là thi thể thiếu nữ.

    (ĐSPL) - Vì quá tò mò, ông đã quyết định lội ra ngoài và vớt chiếc “ma – nơ – canh” đó. Tuy nhiên khi vừa chạm tay vào vật lạ, ông đã tá hỏa phát hiện đó là thi thể một thiếu nữ” – Bác Khánh Q. cho biết.
    [mecloud]fcGKIb8CC1[/mecloud]
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 6h sáng nay ngày 29/6, tại một hồ nước nhỏ nằm trong khuôn viên Đình làng Giáp Nhất (phường Nhân Chính, Thanh Xuân – Hà Nội), người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một thiếu nữ xinh đẹp trong tư thế lạ.

    Đình Giáp Nhất nơi xảy ra sự việc.

    Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian và địa điểm kể trên, 1 người dân khu vực đang đi tập thể dục tại sân của Đình làng trên thì bàng hoàng phát hiện thi thể 1 phụ nữ còn khá trẻ, khoảng 22 tuổi đang nổi lập lờ trên mặt nước.
    Bác Khánh Q. một trong những người đầu tiên phát hiện sự việc cho hay: “Sáng nào cũng vậy, cô và nhiều cụ già thường tới sân Đình làng Giáp Nhất tập thể dục. Hôm nay, trong quá trình tập thì cô phát hiện dưới hồ nhỏ có vật gì cứ nổi lập lờ trên mặt nước, nhưng vì nghĩ chỉ là cái bao tải nên không mấy ai để ý”.
    [mecloud]xZp4fmevuj[/mecloud]
    Cũng theo bác Khánh Q., tới khoảng 7h sáng cùng ngày, khi mọi người đã tập thể dục xong, một người đàn ông xuống hồ rửa tay chân và hớt bèo.
    “Trong lúc rửa tay, ông này nhìn vật lạ cứ lập lờ rồi đoán rằng đó là một "con" ma – nơ – canh của ai đó vứt đi. Tò mò, ông đã quyết định lội ra ngoài và vớt “ma – nơ – canh” đó. Tuy nhiên khi vừa chạm tay vào vật lạ, ông tá hỏa phát hiện đó là thi thể một thiếu nữ” – Bác Khánh Q. cho biết thêm.


    Người dân vô cùng bàng hoàng trước sự việc.

    Theo miêu tả của bác Q., thiếu nữ xấu số có vóc dáng cao ráo, trắng trẻo và gương mặt ưa nhìn. Thời điểm phát hiện, nạn nhân mặc quần soóc, đi giầy thể thao, trên người vẫn đeo một chiếc túi.
    Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an khu vực, ít phút sau lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ và tổ chức khám nghiệm hiện trường.

    Lực lượng chức năng cho người mò dưới lòng hồ để tìm kiếm thêm vật dụng liên quan đến nạn nhân.

    Lực lượng chức năng đã phát hiện thêm một chiếc túi xách của nạn nhân, tuy nhiên khi tiến hành kiểm tra thì không thấy giấy tờ tùy thân trong đó.
    Ghi nhận của PV Đời sống & Pháp luật, đến 9h30 sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được chuyển đi khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, cho người tiếp tục mò dưới lòng hồ để tìm kiếm thêm vật dụng liên quan đến nạn nhân.
    Được biết, cơ quan công an đã tìm được thêm chiếc điện thoại di động được cho là của nạn nhân, đây là vật dụng rất quan trọng để phục vụ công tác điều tra.
    Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG – HẢI ĐĂNG
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-thi-the-thieu-nu-xinh-dep-chet-noi-trong-ho-a100187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.