+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn về người vợ xinh đẹp của “bạn trai tin đồn” Ngọc Trinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một số người quen cho biết, tỷ phú Hoàng Kiều từng kết hôn và có 5 người con. Tờ Napavalley từng tiết lộ, vợ ông là một cô gái trẻ xinh đẹp.

    (ĐSPL) – Một số người quen cho biết, tỷ phú Hoàng Kiều từng kết hôn và có 5 người con. Tờ Napavalley từng tiết lộ, vợ ông là một cô gái trẻ xinh đẹp.

    Những ngày gần đây cư dân mạng được dịp “dậy sóng” trước thông tin bạn trai mới của “nữ hoàng nội y “ Ngọc Trinh là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Tuy cả 2 đều chưa lên tiếng chính thức xác nhận hay phủ nhận lời đồn này nhưng sự việc vẫn thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

    Tỷ phú Hoàng Kiều được cho là bạn trai mới của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

    Theo đó, tất cả các thông tin về tỷ phú Hoàng Kiều đều khiến nhiều người tò mò quan tâm. Trong đó, chuyện đời tư của “bạn trai tin đồn” Ngọc Trinh càng được theo dõi tìm hiểu hơn. Tuy nhiên, ngoài việc được biết đến là một trong những doanh nhân châu Á có tốc độ tăng giá trị tài sản hàng đầu thế giới. Theo bảng xếp hạng mới, ông Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3.2014 là 1,65 tỷ). Chuyện đời tư rất ít khi được ông Hoàng Kiều nhắc đến.

    Một số người quen với vị tỷ phú này cho hay, ông từng kết hôn và có 5 người con. Cả 5 đều thành công và hiện sinh sống làm việc tại Mỹ.

    Vợ của tỷ phú Hoàng Kiều (áo vàng) chụp cùng chồng trong một sự kiện

    Về người vợ của vị tỷ phú 72 tuổi này, tờ Napavalley từng tiết lộ, một cô gái trẻ diện áo vàng xinh đẹp từng xuất hiện cùng với Hoàng Kiều trong một sự kiện chính là vợ của ông. Cô gái này được ít người biết đến dù đã ở bên “bạn trai tin đồn” Ngọc Trinh trong nhiều hoạt động kinh doanh.

    Liên quan đến chuyện đời tư của tỷ phú Hoàng Kiều, có thông tin cho hay ông từng phải ngậm “trái đắng” đi nộp phạt khi tổ chức cuộc thi hoa hậu không thành. Theo đó, năm 2007, khi cuộc thi Miss Worrld đến Trung Quốc, tỷ phú Hoàng Kiều đã nghĩ đến việc đưa người đẹp thế giới về Việt Nam.

    Để thực hiện mong ước này, ông đã chi mạnh tay số tiền 500 triệu USD để mua đất, xây dựng các hạng mục công trình, resort phục vụ cuộc thi Hoa hậu thế giới. Hai năm sau, Hoàng Kiều ra thông báo, cuộc thi người đẹp thế giới sẽ diễn ra tại cù lao Thới Sơn (nằm giữa sông Tiền, TP. Mỹ Tho) mà không phải ở Nha Trang.

    Hoàng kiều từng ngậm "trái đắng" đi nộp phạt vì tổ chức thi hoa hậu không thành

    Tuy nhiên, Hoàng Kiều đã “quên” mất việc chuyển cuộc thi Hoa hậu thế giới từ Nha Trang về Tiền Giang chưa được CP cho phép. Chính vì vậy, năm đó cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010 vẫn được tiến hành ở Nha Trang chứ không dời về Tiền Giang.

    Sau sự việc này, tỷ phú Hoàng Kiều bị cơ quan chức năng tỉnh Tiền Giang buộc phải nộp phạt 35 triệu đồng về việc xây dựng trái phép.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-ve-nguoi-vo-xinh-dep-cua-ban-trai-tin-don-ngoc-trinh-a173860.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chân dung tỷ phú Hoàng Kiều

    Chân dung tỷ phú Hoàng Kiều

    (ĐSPL) - Cư dân mạng đang dậy sóng với tin đồn tỷ phú Hoàng Kiều chính là bạn trai mới của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.