+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn vụ trộm đột nhập, "cuỗm" két sắt nặng 140kg ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đến trụ sở công ty, người đàn ông nước ngoài phát hiện chiếc két sắt nặng 140kg chứa nhiều tiền mặt, nữ trang với tổng trị giá hơn 500 triệu đã "không cánh mà bay".

    Khi đến trụ sở công ty, người đàn ông nước ngoài phát hiện chiếc két sắt nặng 140kg chứa nhiều tiền mặt, nữ trang với tổng trị giá hơn 500 triệu đã "không cánh mà bay".

    Ngày 27/11, Công an quận Bình Tân đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét một vụ trộm két sắt chứa nhiều tài sản lớn xảy ra trên địa bàn.

    Trước đó, sáng sớm ngày 25/11, anh Li Xiao Giang (SN 1982, quốc tịch Trung Quốc) đến căn nhà thuê nguyên căn và cũng là trụ sở của công ty trên đường số 28 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) thì phát hiện cửa nhà bị kẻ gian cạy phá.

    Trộm đột nhập, "cuỗm" két sắt nặng 140kg - Hình minh họa

    Vội chạy vào kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện chiếc két sắt bên trong chứa nhiều tiền mặt và nữ trang với tổng trị giá hơn 500 triệu đã bị kẻ gian lấy mất. Đáng chú ý, chiếc két sắt này nặng tới hơn 140kg nhưng vẫn bị kẻ gian lấy đi.

    Cũng liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản, chị B.T.T.T (SN 1982, ngụ quận 2) trình báo, khoảng 18h ngày 25/11, chị tới siêu thị để mua đồ dùng. Khoảng 20h cùng ngày, chị trở về nhà ở phường Bình Trưng Tây, quận 2 thì phát hiện cửa phòng ngủ lầu 1 bị chốt không vào được.

    Nghi ngờ có trộm nên chị vội báo công an, sau đó vào nhà kiểm tra thì phát hiện 2 chiếc két sắt trong phòng ngủ bị cạy phá.

    Nhiều tài sản trong két đã không cánh mà bay, gồm: Nhẫn kim cương, bông tai đính kim cương, lắc vàng, vàng miếng, đồng hồ Rolex, đồng hồ Frank Muller, ví, sổ tiết kiệm trị giá gần 2 tỷ đồng, cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

    Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-vu-trom-dot-nhap-cuom-ket-sat-nang-140kg-o-sai-gon-a252814.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan