+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn xác chết phụ nữ bị trói tay, bịt miệng trong vườn điều

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thi thể bà L. được gia đình phát hiện trong tư thế tay bị trói chặt ra phía sau, cổ bị siết và miệng bị bịt bằng khăn.
    (ĐSPL) – Thi thể bà L. được gia đình phát hiện trong tư thế tay bị trói chặt ra phía sau, cổ bị siết và miệng bị bịt bằng khăn.
    Trước đó, vào khoảng 16h ngày 15/10, gia đình không thấy bà Trương Thị L. (SN 1964), trú tại huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) về nhà, nên đã trình báo lên chính quyền địa phương và huy động người nhà đi tìm kiếm. Đến 20h cùng ngày, gia đình hoảng hốt phát hiện xác bà L. dưới một gốc cây trong vườn điều ở ấp Bàu Sôi, xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu). Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.
    Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có mặt, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân cái chết.
    Bí ẩn xác chết phụ nữ bị trói tay, bịt miệng trong vườn điều
    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: X.M
    Tại hiện trường, bà L. chết trong tư thế tay bị trói chặt ra phía sau bằng một dải khăn, miệng bị bịt bằng khăn và cổ bị siết bởi sợi dây dù. Cạnh xác chết có vương vãi một số vết máu. Cách nơi nạn nhân chết hơn 100m là một bó cỏ và chiếc liềm cắt cỏ. Thi thể nạn nhân nằm cách nơi cắt cỏ hơn 50m. Đáng chú ý, chiếc xe máy của nạn nhân đã biến mất khỏi hiện trường.
    Theo gia đình nạn nhân, vào sáng ngày 15/10, bà L. lái xe máy đi vào rừng cắt cỏ cho bò. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày không thấy bà về, gia đình tổ chức tìm kiếm thì phát hiện ra sự việc đau lòng trên. Ngay trong đêm 15/10, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng.
    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-xac-chet-phu-nu-bi-troi-tay-bit-mieng-trong-vuon-dieu-a55818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xác chết bí ẩn phân hủy dưới lớp bèo tây ở cánh đồng Cùm

    Xác chết bí ẩn phân hủy dưới lớp bèo tây ở cánh đồng Cùm

    Thấy vậy, Tuấn liền chạy đến, một tay bịt miệng, một tay giữ đầu của nạn nhân để Hoàn tiếp tục đâm nhiều nhát vào phía lưng của Nguyệt. Sau khi xác định nạn nhân đã chết, Tuấn và Hoàn đã kéo xác Nguyệt xuống chuôm nước ở gần đó để giấu.

    Kinh hoàng xác chết bị trói

    Kinh hoàng xác chết bị trói "giật cánh khuỷu" trong bao tải

    Khi khỏa nước rửa chân dưới suối, họ ngạc nhiên phát hiện có một bao xác rắn bị mắc cạn ven bờ đá, nổi lập lờ. Lại gần, ai nấy đều thét lên khi thấy mùi xú uế nồng nặc và miệng bao tải thò ra một xác người đang trong giai đoạn phân hủy..