+Aa-
    Zalo

    Bị bạn đời lây bệnh do "quan hệ ngoài luồng", người phụ nữ đánh đập mẹ chồng để trút giận

    • DSPL
    ĐS&PL Một người phụ nữ 56 tuổi đã bị kết án tù treo vì hành hung mẹ chồng 89 tuổi sau khi phát hiện chồng mình quan hệ với gái mại dâm khi ở nước ngoài.

    Một người phụ nữ 56 tuổi đã bị kết án tù vì hành hung mẹ chồng 89 tuổi sau khi phát hiện chồng mình quan hệ với gái mại dâm khi ở nước ngoài. 

    Cụ bà Hàn Quốc bị con dâu bạo hành do tức giận. Ảnh minh họa: Pinterest.

    Cảnh sát Hàn Quốc cho biết hôm 23/1, Tòa án quận Daejeon đã kết án một người phụ nữ hai năm rưỡi tù giam, ba năm tù treo, 80 giờ phục vụ cộng đồng, với tội danh tấn công mẹ chồng. 

    Cụ thể, người này đã giật tóc mẹ chồng, ném bà xuống đất và nhổ vào mặt bà, trong cơn tức giận sau khi biết mình đã bị lây bệnh từ chồng do ông quan hệ tình dục không an toàn với gái mại dâm.

    Trong khi hành hung bà mẹ, kẻ hành hung đã nói rằng "Bà đáng bị trừng phạt vì đã nuôi dạy con trai mình sai".

    Người phụ nữ 56 tuổi còn gọi video  cho chồng để cho anh ta xem cảnh cô ta bắt mẹ chồng quỳ xuống và dùng hung khí đe dọa bà lão. 

    Người mẹ 89 tuổi bị chấn thương, chấn động tâm lý và phải điều trị y tế trong hai tuần tại bệnh viện

    Trong phiên tòa, người phụ nữ 56 tuổi khai cô chỉ đến thăm mẹ chồng và gọi điện video cho chồng để yêu cầu anh ta không ngoại tình nữa, bác bỏ mọi cáo buộc chống lại cô. Tuy nhiên, tòa án đã kết tội người này dựa trên lời khai từ các cảnh sát có mặt tại hiện trường.

    "Kẻ hành hung bác bỏ cáo buộc chống lại cô ấy và không tỏ ra hối hận về hành vi sai trái của mình mặc dù đã gây thương tích cho mẹ chồng già và dùng hung khí đánh đập bà", tòa án tuyên bố trong phán quyết. "Cô ấy cũng đã không nhận được sự tha thứ của nạn nhân”.

    Mới đây, ngày 17/1, cảnh sát thành phố Agra (Ấn Độ) cũng tiến hành điều tra một người phụ nữ địa phương hành hung mẹ chồng mình.

    Theo đó, cả hai mẹ con đều góa bụa, người mẹ được cho có tinh thần không ổn định. Bà thường ra ngoài mà không báo cho ai. Vì bức xúc, người con dâu đã ra tay đánh mẹ chồng và bỏ trốn khỏi địa phương.

    Mộc Miên (Theo koreatimes.co.kr)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-doi-lay-benh-do-quan-he-ngoai-luong-nguoi-phu-nu-danh-dap-me-chong-de-trut-gian-a353803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan