+Aa-
    Zalo

    Bị bạn gái bỏ vì quá béo, chàng trai làm điều "không ai ngờ" khiến dân mạng sửng sốt

    (ĐS&PL) - Bạn gái của Puvirajasingam không thể chấp nhận thân hình "quá cỡ" của anh sau khoảng thời gian dài ở nhà vì Covid và anh bắt đầu tăng cân không kiểm soát.

    VietNamNet dẫn nguồn tờ New York Post, cho biết Nithun Puvirajasingam tăng 44kg, lên 144kg trong thời gian giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19. Anh cho biết bạn gái mình đã bỏ đi vì không thể chịu được cảnh nhìn thấy người yêu "ăn tới chết". Đó là lúc Nithun Puvirajasingam quyết tâm đưa cuộc sống của mình trở lại quỹ đạo.

    Hiện tại, chàng trai chỉ còn nặng 80kg và trở thành một huấn luyện viên cá nhân tại London, Anh. "Tôi đã kiên trì luyện tập trong 3 năm và không nghỉ quá một tuần. Tôi cảm thấy tuyệt vời và không bao giờ có thể tưởng tượng được việc quay lại lối sống đó", Puvirajasingam chia sẻ với South West News Service (SWNS).

    Puvirajasingam cho biết trước đây rất yêu thể thao và thích tập luyện. Anh chơi bóng bầu dục và thường xuyên đến phòng tập gym cho đến khi đại dịch ập đến. Covid-19 khiến anh và mọi người đều bị kẹt ở nhà.

    "Cân nặng bắt đầu tăng lên. Tôi không gặp bạn bè hay gia đình mà chỉ ở nhà với bạn gái và chủ yếu là ăn, hút thuốc", Puvirajasingam cho biết.

    bi ban gai bo vi qua beo chang trai lam dieu khong ai ngo khien dan mang sung sot
    Sự thay đổi ngoạn mục. Ảnh sưu tầm

    Bắt đầu từ tháng 2/2021, anh dần điều chỉnh chế độ ăn kiêng, bỏ hút thuốc và bắt đầu tập luyện. "Tôi mua dây đàn hồi, một chiếc ghế dài, một thanh tạ, treo gương, lát sàn cao su, mua túi đấm bốc và bắt đầu quay lại lịch trình của mình", Puvirajasingam chia sẻ và nhấn mạnh rằng anh đăng tải hình ảnh thay đổi tích cực lên mạng xã hội để tạo động lực cho bản thân.

    Ba năm sau, anh đã có một cơ thể đẹp và có được giấy phép làm huấn luyện viên cá nhân.

    Trước đó, vào năm 2022, chàng trai tên Oddi đến từ Indonesia đã chia sẻ khoảnh khắc "biến hình" của bản thân sau khi bị bạn gái chia tay.

    Bởi vì ngoại hình quá khổ của mình mà anh đã bị bạn gái nói lời chia tay. Cũng vì vậy, anh đã hạ quyết tâm giảm cân và thay đổi bản thân. Kết quả đạt được ngoài mong đợi khi chàng trai không chỉ giảm được số cân nặng mà còn lột xác trở thành một thanh niên điển trai không ngờ.

    Oddi chia sẻ bí quyết giảm cân của mình, bao gồm tránh ăn vặt, nước ngọt, rượu bia, đồ ngọt và đồ ăn mặn hoặc nhiều dầu mỡ.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-gai-bo-vi-qua-beo-chang-trai-lam-dieu-khong-ai-ngo-khien-dan-mang-sung-sot-a614818.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan