+Aa-
    Zalo

    Bị bạn gái “đá” lại thất nghiệp, chàng trai giảm luôn 154kg, lột xác thành “soái ca” khiến chị em đổ “rần rần”

    • DSPL
    ĐS&PL Giảm cân không chỉ thay đổi ngoại hình của Christopher Stanley mà còn tạo ra bước ngoặt, đưa cuộc sống của anh bước sang trang mới.

    Giảm cân không chỉ thay đổi ngoại hình của Christopher Stanley mà còn tạo ra bước ngoặt, đưa cuộc sống của anh bước sang trang mới.

    Christopher Stanley là chàng trai tới từ bang New Jersey của Mỹ. Mới đây, trong một chương trình truyền hình, anh đã chia sẻ lại hành trình giảm cân đầy khó khăn của mình.

    Được biết, ngay từ thời còn là học sinh trung học, anh đã nặng hơn 90kg và thường bị bạn bè trêu chọc vì số cân nặng "khủng" của mình.

    “Tôi từng có khoảng thời gian ăn nhiều khủng khiếp, và không hề biết đến chế độ ăn lành mạnh. Ăn là cách để tôi đối phó với mọi chuyện”, Christopher cho hay.

    Ngay từ nhỏ, Christopher thường hay bị trêu chọc vì thân hình có phần quá mũm mĩm.

    Thời điểm mập nhất, người đàn ông này nặng tới 550 pounds (gần 250kg). Lúc ấy, anh từng quyết định tới phòng gym và xem xét lại toàn bộ chế độ ăn của mình với hy vọng thay đổi cuộc sống. Sau nhiều nỗ lực, Christopher giảm được hơn 45kg nhưng không lâu sau đó, cân nặng của anh lại tăng lên với tốc độ nhanh chóng mặt.

    Ở thời điểm mập nhất, Christopher nặng tới gần 250kg.

    Phải tới khi bị bạn gái chia tay và mất luôn công việc, người đàn ông này mới thực sự hạ quyết tâm giảm cân bằng mọi giá nhằm sở hữu một vóc dáng cân đối, khỏe mạnh hơn.

    Nghĩ là làm, Christopher bắt đầu buộc mình phải tuân thủ chế độ ăn lành mạnh, ăn nhiều rau củ quả hơn và chăm tập thể dục. Thời điểm trước khi dịch COVID-19 bùng phát, anh thường xuyên tới phòng tập gym, ngoài ra, anh cũng điều chỉnh các bài tập để có thể tập ở bất cứ nơi đâu.

    “Mỗi ngày tập luyện, tôi kết hợp chạy lên xuống cầu thang tại nhà 100 lần trong khoảng 45 phút tới 1 tiếng, thực hiện các bài tập rèn luyện sức bền, nhiều bài tập giảm cân và đi bộ nhiều hơn”, Christopher chia sẻ.

    Nhờ kiên trì tập luyện và thực hiện chế độ ăn phù hợp, Christopher có màn lột xác đáng ngưỡng mộ.

    Sau một quá trình tập luyện liên tục, Christopher giảm được tất cả 154,22kg, nhưng phải đối mặt với lượng da thừa còn lại sau khi giảm cân. Vì thế, anh đã lên kế hoạch và tới gặp một bác sĩ phẫu thuật để tiến hành cắt bỏ phần da thừa ở ngực.

    Hiện, cân nặng của anh duy trì ở mức 103kg, sở hữu thân hình ngày càng gọn gàng hơn với những múi cơ săn chắc khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ. Khi được mời chia sẻ lời khuyên dành cho những người sắp bước vào quá trình giảm cân, Christopher chân thành nói: “Hãy trung thực với chính mình, nếu không bạn sẽ không đạt được kết quả mong muốn”.

    Đinh Kim(Theo Men's Health)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-gai-da-lai-that-nghiep-chang-trai-giam-luon-154kg-lot-xac-thanh-soai-ca-khien-chi-em-do-ran-ran-a344009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan