Bị bạn gái đòi quà hậu chia tay, chàng trai gây choáng váng vì hành động quyết liệt


Thứ 2, 13/03/2023 | 09:20


Cùng sự kiện

Hành động dứt khoát cùng tình trạng không mảnh vải che thân của chàng trai đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Màn chia tay đòi quà của một cặp đôi ở Quý Châu (Trung Quốc) hôm 5/3 vừa qua đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong đoạn video được đăng tải, cặp đôi đứng bên lề đường đang xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau rất to.

Người chứng kiến sự việc kể lại, khi tranh cãi lên đến đỉnh điểm, cô gái liền hét lên: “Chia tay đi”. Không những đòi chia tay, cô gái còn yêu cầu bạn trai trả hết số quà mình đã mua tặng trong suốt khoảng thời gian yêu đương.

Chàng trai đang trong cơn nóng giận, không suy nghĩ nhiều liền cởi sạch quần áo đang mặc trên người, ném về phía cô gái rồi quay người bỏ đi. Tuy nhiên, vừa đi được vài bước, anh nghe bạn gái hét: “Còn đôi giày nữa!”.

Ngay lập tức, chàng trai hùng hổ quăng đôi giày về phía bạn gái rồi hiên ngang rời đi. Cô gái vô cùng đau lòng trước một loạt hành động dứt khoát của bạn trai, ngồi thụp xuống đất và ôm mặt khóc nức nở.

Cộng đồng mạng - Bị bạn gái đòi quà hậu chia tay, chàng trai gây choáng váng vì hành động quyết liệt
Chàng trai lột sạch quần áo rồi quay lưng bỏ đi, còn cô gái ngồi khóc nức nở.

Nhiều người đi đường nhanh chóng bị thu hút bởi hành động cùng tình trạng “trần như nhộng” của chàng trai.

Mặc dù không rõ nguyên nhân cặp đôi cãi nhau nhưng không ít dân tình cho rằng có lẽ chàng trai đã kìm nén cơn giận rất nhiều lần nên giờ mới hành động như vậy.

Tuy nhiên, một số người nghĩ chàng trai không biết kiềm chế tính nóng giận, tình trạng không mảnh vải che thân như vậy được cho là quấy rối người đi đường.

Trước đó, sự việc tương tự xảy ra trên một con phố ở Quảng Đông (Trung Quốc). Theo trang 163, người đàn ông và bạn gái cãi nhau khi đi mua sắm. Trong lúc giận dữ, cô gái đòi chia tay, người đàn ông lập tức đồng ý.

Anh ta quay đầu định bỏ đi thì cô gái bất ngờ gọi lại nhưng không phải để níu kéo tình cảm mà yêu cầu anh trả tất cả những món đồ cô đã mua. “Tất cả quần áo anh đang mặc đều là do tôi mua, giờ hãy cởi trả tôi”, cô gái nhìn bạn trai từ trên xuống dưới rồi nói.

Người đàn ông có chút sững sờ, có chút khó tin nhưng không chịu xuống nước xin lỗi mà cởi ngay áo rồi ném xuống đất. Cô gái tiếp tục chỉ vào chiếc quần với ý quần cũng do cô mua, buộc anh phải cở ra.

Khi chỉ còn đúng chiếc quần đùi trên người, anh định đi giày vào nhưng nhận ra món đồ này cũng do bạn gái mua nên vội rút chân ra, chộp lấy chiếc túi màu đỏ bên cạnh rồi tức giận bỏ đi.

Hành động của người đàn ông lập tức thu hút ánh nhìn của người qua đường. Một số phụ nữ quay mặt đi, tránh nhìn về phía người đàn ông đang cởi trần, mặc quần đùi và đi chân trần.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-gai-doi-qua-hau-chia-tay-chang-trai-tran-nhu-nhong-di-hien-ngang-giua-pho-a568546.html