+Aa-
    Zalo

    Bị bạn gái trên mạng cho số giả, chàng trai có được người yêu xinh đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ với một tin nhắn nhầm gửi cho bạn gái trên mạng, một nam giáo viên Mỹ đã làm quen và có được bạn gái là một nữ ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ.

    Chỉ với một tin nhắn nhầm gửi cho bạn gái trên mạng, một nam giáo viên Mỹ đã làm quen và có được bạn gái là một nữ ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ.

    Với những mối quan hệ trên mạng, bạn sẽ không bao giờ biết được rằng liệu đối phương có thành thật với mình hay không, thậm chí còn bị nhận lấy điện thoại giả. Đó là trường hợp của chàng giáo viên có tên là Mike, 30 tuổi, sống ở Cleveland, Ohio, Mỹ.

    Trong thời gian tự cách ly tại nhà, Mike đã tự nướng bánh và chụp ảnh khoe với người bạn gái mới quen qua mạng tên Leah. Tuy nhiên, số điện thoại anh nhận được là giả. Chủ nhân thực sự của số điện thoại này là nữ ca sĩ kiêm diễn viên Codie Hinger (26 tuổi).

    Từ tin nhắn nhầm số, nam giáo viên làm quen được nữ diễn viên xinh đẹp. Ảnh: Twitter

    Nữ diễn viên trẻ lịch sự trả lời: "Tôi không chắc bạn đang nhắn tin cho ai nhưng bạn đã nhầm số rồi. Dù vậy nhưng chiếc bánh trông rất tuyệt".

    Lúc này Mike nhận ra mình đã nhắn tin nhầm số và bắt đầu giải thích tình huống. Codie bày tỏ sự cảm thông với anh và cả hai bắt đầu trò chuyện với nhau.

    Sau thời gian làm quen, hai người trao đổi hình ảnh. Khi nhận bức ảnh của Codie, Mike đã không kiềm được cảm xúc mà thốt lên khen cô thật lộng lẫy, nhất là đôi mắt kia làm anh "té hố" ngay lập tức. Về phía Codie, cô tiết lộ Mike cũng rất đáng yêu và đúng "gu" của cô.

    Được biết, nữ diễn viên sống và làm việc tại New York. Song, vì dịch bệnh Covid-19, cô đã trở về nhà mẹ ở Cleveland, nơi Mike cũng đang sinh sống. Hẳn định mệnh đã sắp xếp cho đôi trẻ xích lại gần nhau hơn.

    "Chúng tôi nhận thức được hoàn cảnh kỳ lạ đẩy đưa chúng tôi đến bên nhau. Chúng tôi nói với nhau rất nhiều về phim ảnh, các quyển sách và cả sự nghiệp của 2 đứa. Chúng tôi có nhiều điểm tương đồng và "phản ứng hóa học" có thể làm nhau cười vui. Tôi nghĩ đó là tín hiệu tốt" - Codie chia sẻ với Elite Daily.

    Vì dịch bệnh, các buổi hẹn của họ chủ yếu diễn ra trước màn hình vi tính.

    "Tôi không sử dụng bất kỳ ứng dụng hẹn hò nào và thậm chí còn không nghĩ đến chuyện yêu đường trong thời gian cách ly. Tuy nhiên, nhiều thứ luôn đến bất ngờ", Codie nói.

    Câu chuyện làm quen, nhắn tin của cả hai được Codie chia sẻ lên mạng Twitter, khiến nhiều người thích thú. Hầu hết mọi người đều tò mò về diễn biến tiếp theo của mối quan hệ này trong thời gian sắp tới.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-gai-tren-mang-cho-so-gia-chang-trai-co-duoc-nguoi-yeu-xinh-dep-a321317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan