+Aa-
    Zalo

    Bị bạn thân đâm chết khi đang ngủ trưa với vợ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau nhiều lần thất hứa vì chưa có tiền trả nợ cho Bình, anh Minh đã bị chính người bạn thân của mình xông vào phòng đâm chết khi đang ngủ trưa cùng vợ.

    (ĐSPL) - Sau nhiều lần thất hứa vì chưa có tiền trả nợ cho Bình, anh Minh đã bị chính người bạn thân của mình xông vào phòng đâm chết khi đang ngủ trưa cùng vợ.

    Tin từ cơ quan Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, đơn vị đang huy động lực lượng truy bắt nghi phạm Vũ Duy Bình (SN 1978), ở thôn 1, xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên, kẻ đâm chết bạn thân Đinh Văn Minh (SN 1978) để điều tra làm rõ nguyên nhân và xử lý theo quy định pháp luật.

    Theo đó, vào khoảng 12h ngày 20/5, trong lúc anh Minh đang nằm ngủ trưa cùng vợ tại nhà riêng thuộc xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên thì bất ngờ Bình xông vào, tỏ ra giận giữ rồi quát mắng vợ chồng anh Minh không thương tiếc.

    Lúc này, anh Minh vừa nói dứt lời rằng mình đang bị ốm nên nằm ở nhà thì Bình đã rút dao thủ sẵn trong người lao tới đâm liên tiếp vào ngực anh Minh. Khi thấy nạn nhân gục xuống bên vũng máu, Bình mới chịu dừng tay.

    Sau khi ra tay sát hại nạn nhân một cách dã man, Bình lạnh lùng mang theo con dao gây án bỏ đi ra ngoài đường.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Minh được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Theo ghi nhận bước đầu của cơ quan công an, trước khi xảy ra án mạng, anh Minh có vay của gia đình Bình một khoản tiền. Bình đã nhiều lần đến đòi nợ nhưng anh Minh đều khất lần. Đến thời điểm Bình ra tay đâm chết nạn nhân, anh Minh có hứa nhưng chưa trả tiền.

    Được biết, anh Minh với Bình là bạn bè chơi thân với nhau. Cũng bởi mối quan hệ khá thân thiết giữa 2 người mà trước đó nghi phạm đã từng xin làm con nuôi trong gia đình nạn nhân.

    Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-than-dam-chet-khi-dang-ngu-trua-voi-vo-a33942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan