+Aa-
    Zalo

    Bị bạn trai bỏ rơi vì nặng hơn 100kg, cô gái lột xác khiến ai cũng phải bất ngờ

    ĐS&PL Yêu nhau một thời gian dài, cô gái đề nghị kết hôn thì bị bạn trai chia tay với lý do cô quá béo khiến anh thường xuyên bị trêu chọc. Cô gái quyết tâm thay đổi lấy lại vóc dáng để khiến người yêu cũ hối hận.

    Vương Chiêu Quân sinh năm 1991 trong một gia đình bình thường tại Sơn Đông (Trung Quốc).

    Đến năm 18 tuổi, Vương Chiêu Quân cao 1m67 nhưng cân nặng cũng đã chạm mốc 80kg vì năng lực ăn uống quá tốt. Tuy vậy, do gương mặt rất ưa nhìn nên thấy cô, ai cũng khen là đầy đặn, xinh đẹp.

    bi ban trai bo roi co gai lot xac khien ai cung phai bat ngo
    Cân nặng của Vương Chiêu Quân không còn được kiểm soát. Ảnh: Sohu

    Vào một ngày đẹp trời năm 2018, Vương Chiêu Quân cùng bạn đi chơi thì va chạm phải một em bé đang lái xe điện. Tuy không phải lỗi của hai cô gái nhưng mẹ đứa trẻ lại không nói lý lẽ mà vội vàng trách móc.

    Đang không biết phải làm sao thì có một chàng trai xuất hiện và bênh vực Vương Chiêu Quân và bạn. Cũng chính từ đây mà tình yêu nảy nở.

    Người bạn trai của Vương Chiêu Quân là một người rất tâm lý, chưa từng lên tiếng chê bai hay có ý kiến gì về vóc dáng của bạn gái.

    Vì tin rằng có như thế nào bạn trai cũng yêu nên cô không kiểm soát bản thân, tiếp tục để cân nặng tăng lên. Cứ như vậy, Vương Chiêu Quân ngày một đẫy đà hơn, cân nặng của cô vọt lên hơn 100kg.

    Tuy nhiên chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, sau nhiều lần Chiêu Quân cùng bạn trai gặp bạn bè của anh ta. Bạn bè cua anh chàng tỏ ra khá chế giễu về cân nặng của cô. Điều này dần già khiến anh chàng càng xa lánh người yêu hơn. Rồi một ngày nọ, anh chàng đòi chia tay.

    Lý do được đưa ra là vì: "Em béo quá, anh thấy chúng ta không hợp”.

    Sau khi chia tay, Vương Chiêu Quân đau khổ, cả ngày nhốt mình trong phòng. Càng như thế, cô lại càng ăn uống liên miên để cho cân nặng tăng vùn vụt và cán mốc 253kg. Lúc này, cô nặng bằng số cân của 3 người đàn ông trưởng thành mất rồi, chân tay to như cột đình, khuôn mặt ngọt ngào cũng chất đầy lớp mỡ.

    bi ban trai bo roi co gai lot xac khien ai cung phai bat ngo 2
    Sau thời gian bị người yêu chia tay do cân nặng, Vương Chiêu Quân quyết định giảm cân. Ảnh: Sohu

    Lần này, khi Chiêu Quân ra đường người ta không còn xầm xì bàn tán, mà mọi người đi đường thẳng thắn chỉ trích Chiêu Quân.

    Cô quyết định giảm cân để tự tin hơn và cũng là cách để khiến người bạn trai phải tiếc nuối vì bỏ rơi mình.

    Cô đã chủ động đến trại huấn luyện giảm cân ở Thượng Hải (Trung Quốc) và bắt đầu hành trình cực khổ.

    Tất cả đồ ăn thức uống yêu thích đều bị thay thế, lịch trình tập luyện cũng có huấn luyện viên giám sát.

    Mỗi ngày cứ 7h sáng cô phải thức dậy để tập thể dục nhịp điệu, sau đó là ăn uống thực phẩm ít calo. Dù vất vả và có lúc đau đớn, cô vẫn nghiến răng kiên trì vì mục tiêu trở nên xinh đẹp hơn, làm cho bạn trai cũ phải hối hận.

    Vào tháng 1/2021, cô giảm thành công 90kg. Bố mẹ gặp lại con gái cũng không nhận ra vì cô gầy đi trông thấy.

    bi ban trai bo roi co gai lot xac khien ai cung phai bat ngo4
    Vương Chiêu Quân trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Sohu

    Sau khoảng thời gian về nhà, cô quay lại trại huấn luyện và tiếp tục tập tành với cường độ cao hơn. Vì thói quen rèn luyện nên da cô cũng không bị nhão sau khoảng thời gian giảm cân. Chế độ ăn uống và tập luyện khoa học đã giúp Vương Chiêu Quân rất nhiều.

    Từ ngày bước vào chiến dịch tập tành giảm cân, cô tạo một tài khoản trên mạng xã hội. Vô số người cùng chứng kiến quá trình giảm cân của cô. Cô cũng tuyên bố rằng mục tiêu của mình là giảm chỉ còn 65kg mà thôi.

    Và hành trình của cô vẫn tiếp tục. Đến ngày 18/4/2023, cô đăng video giảm cân lên mạng và hiện tại, cô chỉ nặng hơn 50kg. Chiến dịch giảm cân ròng rã hơn 2 năm trời của cô gái trẻ đã mang đến kết quả thật sự ngọt ngào.

    Mặc dù ban đầu, quyết định giảm cân chỉ để làm cho người yêu cũ hối hận. Tuy nhiên hiện tại, sau khi thành công, Vương Chiêu Quân nhận ra rằng tình yêu bản thân mới là điều đáng trân trọng nhất.

    Thùy Dung (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-trai-bo-roi-vi-nang-hon-100kg-co-gai-lot-xac-khien-ai-cung-phai-bat-ngo-a573060.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan