+Aa-
    Zalo

    Bị bạn trai dùng dao rạch mặt trong lúc cãi vã

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ bệnh nhân bị bạn trai dùng dao chém và phải nhập viện trong tình trạng má phải khâu chằng chịt vết sẹo khổng lồ như con rết, với độ dài hơn 10cm.

    Theo Tri thức trực tuyến, bệnh nhân Đ.Y.N. (22 tuổi, ngụ Tiền Giang) đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng  má phải được khâu chằng chịt, vết sẹo dài hơn 10 cm.

    Qua khai thác tiền sử, bệnh nhân cho biết ngày 28/4 vừa qua, cô đã xảy ra cãi vã, xô xát với bạn trai. Được biết, người bạn trai khi ấy bị nghi "ngáo đá", trong lúc nóng giận đã dùng dao chặt thịt bò kề cổ chém loạn xạ vào N. Tuy nhiên, N. đã dùng tay đỡ nên đường dao chệch hướng, rạch một đường dài trên cánh tay, riêng vùng má phải bị dao chém rất sâu, kéo dài từ khóe miệng kéo đến mang tai.

    screen shot 2022 05 04 at 064256
    Vết sẹo trên mặt N. đã được khâu lành. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Sức khoẻ & Đời sống thông tin thêm, sau vụ việc, N. đã được gia đình chuyển đi cấp cứu khâu vết rách, cầm máu tức thì. Sau đó 5 hôm, N. tiếp tục đến bệnh viện để xử lý thẩm mỹ vết sẹo. Còn về phía bạn trai N., sau khi xô xát, người này đã bỏ trốn.

    TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - chuyên gia thẩm mỹ nhận xét tuy vết thương của bệnh nhân đã được khâu lành miệng nhưng nhưng chưa đạt được yếu tố thẩm mỹ cần thiết. Theo đó, các bác sĩ đã xử lý vết mổ cho bệnh nhân, tiến hành nối liền các cơ bị đứt. Vết sẹo với độ rộng gần 3cm ban đầu được thu nhỏ lại còn chưa tới 0.5cm. Hiện vết thương của bệnh nhân đã hồi phục khoảng 90% và đang tiếp tục được theo dõi thêm.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-trai-dung-dao-rach-mat-trong-luc-cai-va-a536282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan