+Aa-
    Zalo

    Bị bạn trai thô bạo đạp khỏi xe, cô gái bất chấp níu kéo đến đổ máu

    ĐS&PL Cư dân mạng liên tục lên án hành vi thô bạo của chàng trai với bạn gái, cho rằng cô gái không nên vì một kẻ như vậy mà quỵ lụy, hạ thấp giá trị của bản thân.

    Ngày 26/11, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một cặp đôi chia tay ầm ĩ trên phố ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

    bi-nguoi-yeu-dap-thang-ra-khoi-xe-co-gai-co-gang-niu-keo-toi-do-mau.mp4

    Theo đó, đoạn clip mở đầu bằng cảnh chàng trai ngồi trên xe taxi còn cô gái đang ra sức lôi kéo hành lý, không cho bạn trai rời đi. Cô gái mất lý trí túm chặt lấy chàng trai không buông và điên cuồng la hét: "Anh đừng rời xa em, em sai rồi".

    Tuy nhiên, bất chấp sự níu kéo tha thiết của bạn gái, chàng trai lại tỏ thái độ rất khó chịu và có hành động thô bạo. Cụ thể, anh đã nhiều lần dùng chân đạp bạn gái, đẩy cô ra rồi đóng cửa xe thô bạo khiến bạn gái bị kẹp tay chảy máu.

    co gai bi ban trai dap khoi xe 1

    Sau đó, cô gái thẫn thờ ngồi bên lề đường ngồi bấm điện thoại. Về phía chàng trai, có lẽ anh cũng cảm thấy áy náy khi thấy bạn gái bị thương nên không vội ra hiệu cho xe taxi rời đi. Anh ngồi trên xe, còn bạn gái ngồi trên lề đường, tình cảnh này thực sự khiến người ta cảm thấy xót xa.

    co gai bi ban trai dap khoi xe 2

    Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Hầu hết đều cho rằng tình yêu hèn mọn không thể kéo dài, cô gái níu giữ được bạn trai lần này nhưng chưa chắc đã giữ được lần sau, bởi mâu thuẫn của đôi bên vẫn chưa được giải quyết triệt để.

    Bên cạnh đó, không ít người lên án hành vi thô bạo của chàng trai với bạn gái, cho rằng cô gái không nên vì một kẻ như vậy mà quỵ lụy, hạ thấp giá trị của bản thân.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Một khi đàn ông đã chán thì họ có hàng vạn lý do để nói lời chia tay, níu kéo thế nào cũng vô ích thôi";

    "Vì một người đàn ông như vậy mà hạ thấp bản thân liệu có đáng không? Hãy mạnh mẽ mà buông tay đi cô gái nhé, nhiều điều tốt đẹp đang chờ bạn ở phía trước đấy";

    "Kể cả chàng trai có quay lại thì thứ tình yêu này cũng không bền lâu được đâu";

    "Chia tay không phải là chuyện xấu, ở bên nhau không hợp thì nên chia tay, có như vậy hai bạn mới sớm hồi phục, đừng trì hoãn thời gian cũng như hạnh phúc của mỗi người".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ban-trai-tho-bao-dap-khoi-xe-co-gai-bat-chap-niu-keo-den-do-mau-a520897.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan