+Aa-
    Zalo

    Bị bạo dâm nên điên loạn giết người tình đồng tính?

    • DSPL
    ĐS&PL Lời khai tại cơ quan điều tra, nghi can cho biết vì nạn nhân có sở thích bạo dâm, khiến anh ta ... nổi cơn điên, đoạt mạng bạn tình.

    Lời khai tại cơ quan điều tra, nghi can cho biết vì nạn nhân có sở thích bạo dâm, khiến anh ta ... nổi cơn điên, đoạt mạng bạn tình.

    Nghi can Tây tại cơ quan điều tra.

    Án mạng trong đêm

    Thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị này đã bắt giữ nghi can Quách Phước Hồ Tây (22 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, tạm trú tại quận 8, TP.Hồ Chí Minh) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”. Nạn nhân trong vụ án là ông Lee Alex (51 tuổi, quốc tịch Australia).

    Trước khi bị sát hại, ông Lee Alex là giám đốc một công ty chuyên kinh doanh dịch vụ du học và du lịch, có trụ sở nằm trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5.

    Hàng xóm sống gần nhà nạn nhân chia sẻ, mặc dù đã lớn tuổi nhưng ông Alex vẫn sống độc thân. Ở địa phương, nhiều người gọi nạn nhân với cái tên thân mật là Hải. Theo tìm hiểu, ông này cũng rất ít khi chia sẻ với hàng xóm về chuyện riêng tư của mình.

    Thời điểm sau khi biết tin ông Alex bị sát hại, nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Theo đó, người đàn ông này có nhiều mối quan hệ và có những lời đồn đoán về mối quan hệ tình cảm đồng tính.

    “Ban đầu mọi người bàn tán chuyện ông ấy bị bạn đồng tính sát hại nhưng tôi không tin. Hàng xóm cũng nhiều lần thấy nửa đêm ông ấy gọi điện thoại cho ai đó, một lúc sau thì thấy một nam thanh niên đến. Lúc đó mình cũng không biết đúng sai như thế nào, việc tìm ra hung thủ và làm rõ nguyên nhân là việc của cơ quan điều tra”, người dân sống gần nhà nạn nhân chia sẻ.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ trọng án.

    Hung thủ sa lưới

    Sau khi vụ án xảy ra, cơ quan chức năng đã tích cực vào cuộc điều tra, sàng lọc từ mối quan hệ tình cảm của ông Alex, lực lượng phá án đưa vào diện nghi vấn một số đối tượng tình nghi, trong đó có trường hợp Quách Phước Hồ Tây. Quá trình triệu tập đối tượng này lên làm việc tại cơ quan điều tra và sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, nghi can Tây ban đầu đã thừa nhận hành vi sát hại ông Alex.

    Bước đầu, Tây khai quen biết với ông Alex qua mạng xã hội rồi cả 2 trở nên thân thiết. Mặc dù biết rõ ông Alex đồng tính nhưng Tây vẫn thường xuyên lui tới, đổi lại Tây được ông Alex cho quà, tiền và hứa hẹn nhiều thứ.

    Đêm 15/7, ông Alex nhắn tin rủ Tây đến nhà chơi. Tại đây ông Alex có kể với Tây là chuẩn bị đi công tác nước ngoài, cũng muốn dẫn Tây theo nhưng với điều kiện là Tây phải “vui vẻ” với ông Alex. Nghi can đã đồng ý và sau đó cả hai có quan hệ tình dục với nhau tại ngôi nhà nói trên.

    Tuy nhiên theo lời khai của Tây, trong quá trình “vui vẻ”, ông Alex rất bạo lực khi trói tay, chân của Tây lại và có nhiều hành động kỳ quái. Đối tượng van xin nhưng ông Alex không cởi trói. Sau khi thoát ra được, Tây đã không kiềm chế được cơn nóng giận, liền dùng tay đánh liên tiếp vào đầu và đè ông Alex ra bóp cổ, cho đến lúc ông này tắt thở.

    Tiếp đó, Tây lục soát lấy nhiều tài sản có giá trị tại nhà bạn tình, rồi lấy xe gắn máy rời hiện trường. Tây đem xe máy của nạn nhân vào gửi tại bãi xe của công viên 23/9 (quận 1) rồi bắt xe ôm về phòng trọ tại quận 8 ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Sáng 16/7, Tây kiểm tra ví tiền cướp được của vị doanh nhân thì phát hiện bên trong có 7 triệu đồng cùng nhiều ngoại tệ, đặc biệt trong đó có 1 thẻ ngân hàng, 1 tờ giấy ghi mật khẩu của thẻ.

    Nghi can Tây mở ĐTDĐ Iphone 6 của ông Alex, vào trang web của Thế giới di động đặt mua một món hàng giá 18,4 triệu đồng và thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng mà ĐTDĐ của doanh nhân nước ngoài có lưu trữ sẵn thông tin thanh toán từ trước.

    Ngoài ra, Tây mang bán một máy tính bảng cướp được với giá 2,8 triệu đồng. Số tài sản còn lại, Tây giữ để xài. Nghĩ rằng không ai biết mối quan hệ của mình và nạn nhân Alex nên Tây vẫn sinh sống, học tập bình thường ở quận 8. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và sự quyết liệt của cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Hồ Chí Minh, nghi can Tây đã bị sa lưới.

    Hiện vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Nguồn: Pháp Luật Việt Nam

    Clip đang được xem nhiều:

    [mecloud]sFQqAu9rcX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bao-dam-nen-dien-loan-giet-nguoi-tinh-dong-tinh-a165845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan