+Aa-
    Zalo

    Bị bắt cóc giữa ban ngày, bé gái dũng cảm làm một việc khiến kẻ xấu chạy ngay tức khắc

    (ĐS&PL) - Nhờ quan sát tinh tế và sự nhạy bén, bé gái 11 tuổi đã tự giải thoát chính mình khỏi tay kẻ bắt cóc.

    Theo CNN, sự việc xảy ở Pensacola, bang Florida (Mỹ) vào hôm 18/5 vừa qua. Thời điểm đó, bé gái 11 tuổi đang đợi xe buýt của trường tới đón.

    Từ đoạn video được công bố, có thể thấy bé gái ngồi trên bãi cỏ ở trạm xe buýt. Một chiếc xe SUV Dodge Journey màu trắng bất chợt dừng lại bên lề đường. Ngay sau đó, một người đàn ông bước xuống xe và chạy về phía bé gái.

    Cảm thấy có điều khả nghi, bé gái đã nhanh chóng bỏ chạy trước khi người đàn ông lạ mặt kịp bắt lấy và đưa cô bé vào chiếc xe kia. Bé gái và kẻ bắt cóc đã giằng cô một hồi. Khi cả hai cùng ngã xuống đất, bé gái ngay lập tức chớp lấy cơ hội vùng vẫy thoát khỏi kẻ bắt cóc. Thấy cô bé chống trả quyết liệt, kẻ bắt cóc vội vàng quay lại xe khi chưa đạt được mục đích.

    bi bat coc giua ban ngay be gai dung cam lam mot viec khien ke xau chay ngay tuc khac1
    Chiếc xe trắng dừng lại bên đường khi cô bé đang ngồi trên bãi cỏ đợi xe buýt. Ảnh cắt từ video

    Thông tin về vụ việc, ông Chip Simmons – quận trưởng quận Escambia cho hay một nghi phạm 30 tuổi đã bị bắt vào tối muộn ngày 18/5, sau khi ít nhất 50 nhân viên được huy động tham gia quá trình truy tìm.

    Nghi phạm tên Jared Paul Stanga, bị cáo buộc có âm mưu bắt cóc trẻ dưới 13 tuổi, hành hung và tấn công có vũ khí. Ông Simmons cho biết người đàn ông mang theo dao khi thực hiện ý đồ bắt cóc bé gái.

    Trong khi cảnh sát đang ráo riết truy lùng, nghi phạm thậm chí còn có thời gian để đi sơn lại chiếc xe đã lái đến hiện trường.

    bi bat coc giua ban ngay be gai dung cam lam mot viec khien ke xau chay ngay tuc khac
    Kẻ bắt cóc xuống xe và chạy tới định bắt cô bé nhưng bé gái đã nhanh chóng bỏ chạy. Ảnh cắt từ video

    “Tôi nghĩ sự việc sẽ có kết cục thực sự tồi tệ nếu như bé gái 11 tuổi không dũng cảm chống trả và nhất định không chịu khuất phục trước kẻ bắt cóc”, ông Simmons nói. Theo ông Simmons, bé gái bị xây xát vài chỗ và hơi hoảng loạn tinh thần nhưng mẹ cô bé đã ở bên, động viên và giúp em vượt qua nỗi sợ.

    Sau vụ việc, bé gái tiết lộ với cảnh sát nghi phạm đã tiếp cận em khoảng 2 tuần trước ở bến xe buýt, khiến em cảm thấy rất khó chịu. Bé gái đã kể lại việc này cho mẹ và nhà trường. Mẹ cô bé sau đó luôn cùng cô bé tới trạm xe buýt. Hôm xảy ra vụ bắt cóc là ngày đầu tiên bé gái tự đi một mình, kể từ sau vụ bị nghi phạm theo dõi và tiếp cận.

    Đinh Kim (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-coc-giua-ban-ngay-be-gai-dung-cam-lam-mot-viec-khien-ke-xau-chay-ngay-tuc-khac-a501314.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan