+Aa-
    Zalo

    Bị bắt vì đưa người yêu nhí vào nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đưa người yêu mới 15 tuổi lên Hà Nội, Công đã có hành vi quan hệ tình dục. Khi thực hiện hành vi của mình, người yêu của đối tượng chưa đủ 16 tuổi.

    (ĐSPL) -  Đưa người yêu mới 15 tuổi lên Hà Nội, Công đem về nhà trọ và tại đây anh ta liên tục làm "chuyện người lớn" với người yêu nhí của mình.

    Theo tin từ báo VOV, ngày 16/10, Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ Quốc Công (21 tuổi, quê Thái Bình) để điều tra tội Giao cấu với trẻ em.

    Theo điều tra, Vũ Quốc Công có tình cảm và yêu M.H (15 tuổi, cùng quê Thái Bình). Ngày 12/10, Công đón M.H lên Hà Nội chơi.

    Đối tượng Vũ Quốc Công tại cơ quan công an - Ảnh: Trí thức trẻ

    Tại đây, anh ta đưa cô người yêu mới 15 tuổi về nhà trọ ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội và làm “chuyện người lớn”.

    Liên quan đến vụ việc nguồn tin từ báo Trí thức trẻ cũng cho biết, chiều ngày 14/10, Công tiếp tục quan hệ với em M.H. cũng tại căn phòng trọ của mình. 

    Sau khi biết được gia đình em M.H. đang đi tìm kiếm con gái, Công đã đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Được biết, đối tượng Đỗ Quốc Công chỉ học hết lớp 9 rồi bỏ học. Trước đó, Công chưa có tiền án, tiền sự gì và đang làm việc tự do tại Hà Nội.

    Hiện vụ việc vẫn đang được công an quận Hoàng Mai điều tra và xử lý.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    [mecloud]sw98FIgAE3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bat-vi-dua-nguoi-yeu-nhi-vao-nha-nghi-a115546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.