+Aa-
    Zalo

    Bị bệnh xương khớp co quắp ngón tay, bệnh nhân chữa khỏi bằng cách này!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cứ đến đêm, chị Phương không tài nào ngủ được do xương đầu ngón tay tê buốt, có khi còn co quắp lại nhưng chị đã chữa khỏi nhờ bài thuốc “cứu tinh”.

    Cứ đến đêm, chị Phương không tài nào ngủ được do xương đầu ngón tay tê buốt, có khi còn co quắp lại nhưng chị đã chữa khỏi nhờ bài thuốc “cứu tinh”.

    Chị Đoàn Thị Phương (45 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội, số điện thoại 01647800992) bị bệnh xương khớp cách đây đã 3,4 năm. Các triệu chứng chị gặp phải khi bị bệnh này là đau xương đầu ngón tay, tê buốt, đêm ngủ các ngón tay bị co quắp.

    Các triệu chứng trên khiến chị Phương nhiều đêm thức trắng. Mặc dù trở mình liên tục nhưng chị vẫn thấy đau. Biết không ổn nên chị Phương đã đi khám tại bệnh viện Giao thông (Hà Nội). Tại đây, bác sĩ cho chị biết, chị bị bệnh xương khớp. Sau đó, các bác sĩ có kê đơn thuốc cho chị uống nhưng các dấu hiệu bệnh chỉ giảm đi khi dùng thuốc, hết thuốc chị Phương lại bị những cơn đau hành hạ phải thức trắng đêm.

    Chị Phương đã chữa khỏi bệnh xương khớp sau nhiều năm uống thuốc không khỏi. Ảnh: NVCC

    Suốt nhiều năm liền tôi không đêm nào ngủ ngon giấc. Tay đau nhức rất khó chịu, nhiều đêm bị co quắp như bị chuột rút mạnh vậy”, chị Phương chia sẻ.

    Biết dùng thuốc tây không đem lại hiệu quả như mong đợi nên chị Phương tìm hiểu sang các bài thuốc Đông y. May mắn thời gian đó, có người bạn cũ đến nhà chơi và giới thiệu cho chị bài thuốc Đông y.

    Hồi đó, bạn tôi đến nhà chơi. Lâu không gặp nên hai đứa hàn huyên đủ thứ chuyện. Tôi cũng có kể về tình hình sức khỏe của mình, cho cô ấy biết tôi bị mất ngủ nhiều năm do bệnh xương khớp. Cô ấy mách cho tôi bài thuốc của anh Khánh và nói nhiều người đã uống và khỏi bệnh”, chị Phương nhớ lại.

    Tin tưởng bạn mình và như người “chết đuối vớ được cọc”, chị Phương ngay lập tức đặt thuốc về uống.

    Khi uống hết đợt 1 của thuốc tôi đã thấy bệnh thuyên giảm hẳn. Uống sang liều thứ 2 thì đã khỏi hẳn”, chị Phương chia sẻ.

    Mặc dù chữa khỏi bệnh, nhưng chị Phương cho hay chị vẫn cẩn thận uống thêm thuốc để bệnh khỏi triệt để và tránh tái phát trở lại. “Uống thuốc Đông y thì lành, không sợ tác dụng phụ nếu uống lâu dài như Tây y. Hơn nữa chi phí để mua thuốc cũng không quá tốn kém vì thuốc của anh Khánh giá cả hợp lý nên tôi cứ uống cho khỏi triệt để, cũng là để tốt cho sức khỏe”, chị Phương nói.

    Bài thuốc Đông y của lương y Đoàn Duy Khánh. Ảnh: T.Đ

    Hiện tại, những cơn đau nhức do bệnh xương khớp gây ra không còn, chị Phương đã ngủ ngon giấc, không còn mất ngủ, trằn trọc như trước đây. Vì thế, sức khỏe của chị cũng cải thiện rõ rệt, da dẻ hồng hảo, người cũng khỏe mạnh, dẻo dai hơn.

    Chị Phương cho hay, ngoài thuốc chữa bệnh xương khớp, chị còn uống cả thuốc trị bệnh dạ dàycủa anh Khánh. Chị bị bệnh dạ dày cách đây nhiều năm, cũng từng đã tốn nhiều tiền để chữa trị khắp nơi cả Đông y và Tây y nhưng đều không khỏi. Sau khi uống khỏi xương khớp, chị mới biết anh Khánh cũng có bài thuốc hay chữa bệnh dạ dày nên tiếp tục mua về uống.

    Ban đầu nghe bạn tôi nói tôi cũng “bán tín bán nghi” không nghĩ bài thuốc tài đến thế. Nhưng tự mình trải nghiệm, dùng thử thì tôi thấy bài thuốc tài thật. Bản thân tôi đã chữa khỏi hẳn bệnh dạ dày xương khớp”, chị Phương vui vẻ nói.

    Được sư đồng ý của chị Phương, chúng tôi xin chia sẻ thông tin của lương y Đoàn Duy Khánh để độc giả quan tâm có thể liên hệ:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

    Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-benh-xuong-khop-co-quap-ngon-tay-benh-nhan-chua-khoi-bang-cach-nay-a232087.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan