+Aa-
    Zalo

    Bị bố mẹ bỏ quên ở trạm dịch vụ, cậu bé một mình chạy đuổi theo trên đường cao tốc

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video quay cảnh một cậu bé bị bỏ quên ở trạm dịch vụ, chạy trên đường cao tốc đuổi theo xe ô tô của bố mẹ đã khiến nhiều người phẫn nộ.

    Đoạn video quay cảnh một cậu bé bị bỏ quên ở trạm dịch vụ, chạy trên đường cao tốc đuổi theo xe ô tô của bố mẹ đã khiến nhiều người phẫn nộ.

    [presscloud]9683[/presscloud]

    Sự việc trên xảy ra tại một trạm dịch vụ ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, ngày 7/5. Được biết cặp cha mẹ vô tâm trên đi vào toilet, sau khi ra họ đi thẳng ra xe, nổ máy chạy đi mà không hề quan tâm xem cậu con trai 6 tuổi của mình có ở trên ô tô hay không.

    Không thể chạy đuổi kịp bố mẹ, đứa trẻ này sau đó đã được một người đi xe máy hảo tâm đưa đến trạm thu phí đường bộ gần đó. Các nhân viên ở đây đã gọi điện báo cho cảnh sát biết. Cảnh sát đã triệu tập cha mẹ của đứa bé nửa giờ sau đó để họ nhận lại con mình.

    Câu chuyện này khi đăng lên mạng đã nhận được "hàng chồng gạch đá" phẫn nộ của dư luận. Nhiều người sợ toát mồ hôi cho sự an nguy của đứa trẻ khi một mình chạy đuổi theo xe bố mẹ trên đường cao tốc.

    Có người lại mỉa mai: "Chắc bố mẹ đứa trẻ sẽ nói "Thông cảm nhé, chúng tôi lần đầu nuôi con nên chưa có kinh nghiệm!"

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bo-me-bo-quen-o-tram-dich-vu-cau-be-mot-minh-chay-duoi-theo-tren-duong-cao-toc-a274582.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan