Bị bỏ quên trong xe ô tô suốt 7 tiếng, bé gái 2 tuổi qua đời thương tâm


Thứ 2, 19/07/2021 | 14:52


Cùng sự kiện

Sau nhiều giờ đồng hồ bị người đưa đón bỏ quên trên xe ô tô, bé gái 2 tuổi Jocelyn Mendez đã tử vong.

Juana Perez-Domingo là một người phụ nữ 43 tuổi, đến từ Florida (Mỹ). Người phụ nữ này vừa bị cáo buộc gây nên cái chết của một bé gái 2 tuổi tên Jocelyn Mendez.

Được biết, Juana được trả 40 USD/ tuần để đưa đón trẻ em đến nhà trẻ. Vào sáng hôm 16/7 vừa qua, Juana theo thường lệ tới nhà đón Jocelyn và đưa cô bé tới nhà trẻ ở Homestead. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, nhà trẻ chưa mở cửa. Vì vậy, Juana đã đưa bé gái 2 tuổi về nhà mình nhưng lại bỏ quên cô bé trên xe ô tô.

Gia đình - Tình yêu - Bị bỏ quên trong xe ô tô suốt 7 tiếng, bé gái 2 tuổi qua đời thương tâm
Người đưa đón bé Jocelyn bị bắt giữ với cáo buộc ngộ sát. Ảnh: Miami-Dade County Corrections

Quay trở lại xe ô tô sau 7 tiếng, Juana tá hỏa phát hiện Jocelyn đã bất tỉnh. Vậy nhưng, thay vì gọi cấp cứu để đưa bé gái đến bệnh viện, Juana lại đưa Jocelyn về nhà. Cảnh sát cho biết nguyên nhân khiến bé gái 2 tuổi tử vong có liên quan tới nhiệt độ. Theo WPLG, mức nhiệt trong ô tô tại thời điểm Jocelyn mắc kẹt trên xe lên tới 96 độ F (khoảng 35,5 độ C).

Cảnh sát cho biết thêm, Juana không hề có giấy phép lái xe. Người phụ nữ này đã bị bắt giữ và hôm 17/7 với cáo buộc ngộ sát. Juana cũng bị cáo buộc chỉ thắt dây an toàn, không sử dụng ghế trẻ em cho bé gái 2 tuổi khi đi ô tô.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, một cuộc khám nghiệm tử thi đã được thực hiện để xác định nguyên nhân chính thức dẫn tới cái chết của cô bé Jocelyn.

Đinh Kim (Theo NY Post)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bo-quen-trong-xe-o-to-suot-7-tieng-be-gai-2-tuoi-qua-doi-thuong-tam-a507524.html