+Aa-
    Zalo

    Bị bỏ rơi 7 ngày, chú chó nhỏ vẫn trung thành đợi chủ nhân quay về

    • DSPL
    ĐS&PL Bị chủ nhân bỏ rơi, thay vì bỏ đi, chú chó nhỏ nhất định chờ chủ nhân quay lại 7 ngày, 7 đêm không rời khỏi bến xe buýt.
    Bị chủ nhân bỏ rơi, thay vì bỏ đi, chú chó nhỏ nhất định chờ chủ nhân quay lại 7 ngày, 7 đêm không rời khỏi bến xe buýt.

    Vương Tử quyết chờ chủ nhân mà không rời khỏi điểm buýt.

    Theo Sohu, chú chó này có cái tên rất đáng yêu là “Vương tử”. Vương Tử bị bỏ rơi tại một trạm xe buýt thuộc huyện Thái Châu, thành phố Triết Giang. Nhưng thay vì bỏ đi, chú chó đáng thương lại chờ tại bến xe buýt 7 ngày, 7 đêm không rời để đợi chủ nhân quay lại.

    Những người đi đường đã phát hiện ra hình ảnh của nó và chia sẻ trên trang cá nhân của họ. Sau đó, rất nhiều người đã mang đồ ăn và nước uống đến cho chú chó tội nghiệp nhưng nó vẫn nhất định không rời trạm xe buýt.

    Chú hi vọng chủ nhân sẽ quay lại đón.

    Cứ như thế, 7 ngày, 7 đêm Vương Tử vẫn nằm lại đó nhìn từng chuyến xe buýt đến rồi đi với hi vọng có thể nhìn thấy chủ nhân của nó. Chỉ đến khi có một bác sỹ thú y gần đó thấy nó dường như sắp không trụ được nữa mới tìm cách đưa nó về phòng khám để chăm sóc sức khỏe cho nó.

    Sau khi đọc được những thông tin trên mạng, chủ nhân của Vương Tử đã tìm đến phòng khám với hy vọng có thể nhận nó về. Chủ nhân chú chó chia sẻ rằng anh thường đối xử với nó rất tốt. Nhưng kỳ lạ là kể từ khi nuôi nó anh gặp rất nhiều chuyện không may. Mấy tuần trước, anh đi khám phát hiện có một cục u lành ở cổ rồi sau đó việc làm ăn của anh cũng thất bát, mãi không sinh lời mà càng ngày càng lỗ. Bạn bè và người thân của anh điều nói Vượng Tử là điềm không may nên anh không còn cách nào khác. Nhưng bây giờ anh đã suy nghĩ thông suốt.

    Chú chó đáng thương chăm chú nhìn từng người đi đường để tìm chủ nhân của mình.

    Khi nhìn thấy chủ nhân, Vương Tử đã lập tức đứng dậy, quẫy đuôi. Nó dường như quên đi việc mình đã từng bị bỏ rơi. Chủ nhân của Vương Tử cũng đã quyết định mang nó trở về nhà và tiếp tục cuộc sống như trước đây.

    Quỳnh Chi(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bo-roi-7-ngay-chu-cho-nho-van-trung-thanh-doi-chu-nhan-quay-ve-a204105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan