+Aa-
    Zalo

    Bị bỏ rơi sau tai nạn, một người đàn ông tử vong trong đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi khiêng người đàn ông được phát hiện nằm bất tỉnh vào lề đường do tai nạn, quá hoảng sợ người này đã để nạn nhân lại tại đây và bỏ đi.

    (ĐSPL) - Sau khi khiêng người đàn ông được phát hiện nằm bất tỉnh vào lề đường do tai nạn, quá hoảng sợ người này đã để nạn nhân lại tại đây và bỏ đi.

    Báo Tiền phong đưa tin, vào khoảng 5h hôm nay (8/4), trong lúc đi tập thể dục trên đường thuộc khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, một số người dân phát hiện một người đàn ông nằm bất động bên lề đường. Đến gần kiểm tra, mọi người hốt hoảng khi thấy nạn nhân đã tử vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Dĩ An đã xuống hiện trường để xử lý vụ việc. Tại đây, nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn D. (45 tuổi, quê Ninh Bình, tạm trú phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An).

    Hiện trường nơi phát hiện ông D. tử vong. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Liên quan đến vụ việc này, nguồn tin trên báo Người đưa tin cho hay, vào khoảng 23h đêm 7/4, ông D. tan ca và đi bộ về phòng trọ của mình thì bị một xe máy tông khiến ông này bất tỉnh. Người điều khiển xe máy gây tai nạn sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Lúc này, có người đi phía sau thấy vậy đã đỡ nạn nhân vào lề đường, nhưng do nạn nhân bất tỉnh, hoảng sợ quá nên đã để nạn nhân lại tại đây. Công an cũng đã mời những người này lên để lấy lời khai.

    Theo tin từ báo Pháp luật TP HCM, ông D. vừa đến Bình Dương tìm việc và được nhận làm bảo vệ cách đây ba ngày. Do gia cảnh ông quá khó khăn, người dân đã lập thùng quyên góp để lo hậu sự cho ông.

    Đến gần 11h, hiện trường vụ việc được giải quyết. Hiện Công an thị xã Dĩ An đang truy tìm người gây ra tai nạn.

    Ngọc Linh(tổng hợp)

    [mecloud]Si1mNXKEvb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-bo-roi-sau-tai-nan-mot-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-dem-a126400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.