+Aa-
    Zalo

    Bị "bóc phốt" keo kiệt, tằn tiện với nhân viên dù tài sản tận 2000 tỷ, Bi Rain có động thái gì?

    ĐS&PL Trước thông tin "bóc phốt" keo kiệt, tằn tiện với nhân viên dù tài sản tận 2000 tỷ, phía Bi Rain đã ngay lập tức có động thái phản hồi.

    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Bi Rain bị "bóc phốt" là người keo kiệt dù sở hữu khối tài sản lên đến 2000 tỷ đồng. Ông xã Kim Tae Hee tằn tiện trong việc phân chia lợi nhuận công ty và cũng chỉ tặng quà, gạo cho nhân viên vào dịp lễ tết.

    Theo đó, vào hồi tháng 4/2021, một YouTuber đã "bốc phốt" Bi Rain trong đoạn video nói nam ca sĩ, diễn viên này là người keo kiệt. Anh không mua thức ăn cho đàn em của mình dù có tài sản lên đến 68 triệu USD.

    Đoạn video gần đây mới thu hút được nhiều quan tâm và một cựu phóng viên giải trí vừa đăng một đoạn video trên kênh YouTube.

    "Tôi đã hỏi lại những người cùng làm việc với Bi Rain và họ nói rằng đã từng nghĩ Bi Rain keo kiệt nhưng thực sự thì anh ấy cũng mua nhiều quà cùng thức ăn cho mọi người. Tuy nhiên, có nhiều lý do khiến anh ấy có hình ảnh người keo kiệt trong giới", cựu phóng viên cho biết trong video clip.

    bi boc phot keo kiet tan tien voi nhan vien du tai san tan 2000 ty bi rain co dong thai gi dspl 1
    Bi Rain bị cựu phóng viên tố là người keo kiệt.

    Đứng trước những thông tin gây bất lợi cho bản thân, Bi Rain chính thức có động thái đáp trả.

    Theo trang Allkpop, công ty Sublime Artist Agency (viết tắt SAA), đơn vị quản lý của Bi Rain, ngày 14/1 công bố: "Chúng tôi được biết một video clip về Bi Rain được tạo ra dựa trên thông tin sai lệch đang được phát tán rộng rãi. Chúng tôi cũng nhận thấy có nhiều bài đăng, nhận xét về thông tin sai lệch từ video clip này, phỉ báng và chỉ trích ác ý.

    Chúng tôi xác nhận video clip trên là những thông tin sai lệch, ảnh hưởng danh dự nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý đối với YouTuber tạo tin tức giả nhằm thu hút người xem và những cá nhân phát tán nội dung sai sự thật gây ảnh hưởng tiêu cực".

    Động thái cứng rắn từ phía Bi Rain và công ty quản lý nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả Hàn Quốc.

    Nhiều ý kiến cho rằng, cần ban hành mức phạt nghiêm khắc dành cho những hành động sai phạm trên mạng xã hội, nhất là gây ảnh hưởng đến tên tuổi của người nổi tiếng.

    bi boc phot keo kiet tan tien voi nhan vien du tai san tan 2000 ty bi rain co dong thai gi dspl 2
    Bi Rain và Kim Bum cùng đánh dấu sự trở lại trong bộ phim truyền hình “Bác sĩ ma”. Ảnh: Xinhua

    Không chỉ có Bi Rain mà có rất nhiều sao Hàn Quốc từng vướng phải loạt tin đồn thất thiệt. Gần nhất là nữ diễn viên Song Ji Hyo gặp ồn ào nghi cô lợi dụng tình cảm đồng nghiệp, hay bị ung thư giai đoạn cuối… Việc này khiến Song Ji Hyo gặp không ít rắc rối trong công việc, cuộc sống thường ngày đến mức nữ nghệ sĩ buộc phải tiếp nhận khoá điều trị khủng hoảng về tâm lý.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-boc-phot-keo-kiet-tan-tien-voi-nhan-vien-du-tai-san-tan-2000-ty-bi-rain-co-dong-thai-gi-a525828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan