+Aa-
    Zalo

    Bị "bóc phôt" thân hình ngoài đời to gấp mấy lần ảnh trên mạng, hot girl sống ảo phải xóa trang cá nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi lộ ngoại hình thô kệch, khác xa hình ảnh thon gọn quyến rũ thường chia sẻ trên trang cá nhân, hot girl Hạ Hạ đã phải đăng tâm thư xin lỗi.

    Sau khi lộ ngoại hình thô kệch, khác xa hình ảnh thon gọn quyến rũ thường chia sẻ trên trang cá nhân, hot girl Hạ Hạ đã phải đăng tâm thư xin lỗi và mong dân mạng ngừng miệt thị ngoại hình. Thậm chí, Hạ Hạ đã phải xóa toàn bộ ảnh, khóa trang cá nhân và lập tài khoản mới.

    Hạ Hạ (SN 1995) là một hot girl có hàng nghìn người theo dõi trên mạng xã hội ở Trung Quốc.

    Mới đây, cô nàng đã phải xóa toàn bộ ảnh, khóa trang cá nhân sau khi bị một diễn đàn "bóc phốt" thân hình ngoài đời khác xa ảnh mạng. 

    Thân hình nóng bỏng, quyến rũ của Hạ Hạ trong những bức hình cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội.

    Cụ thể, một diễn đàn trên Weibo đăng tải loạt ảnh hot girl bị người qua đường chụp lén tại hồ bơi. Mặc dù được chụp lén từ xa nhưng bức ảnh vẫn cho thấy rõ thân hình có phần mũm mĩm, lộ ngấn mỡ của nàng hot girl.

    Loạt ảnh này khác xa bộ ảnh bikini khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm trong bộ đồ bơi mà Hạ Hạ chia sẻ trên trang cá nhân trước đó vài ngày.

    Không ít người bày tỏ sự bất ngờ cũng như thất vọng trước nhan sắc thực sự của nàng hot girl mạng xã hội Hạ Hạ:

    "Trông như 2 người vậy, app chỉnh ảnh nợ chúng ta một lời xin lỗi",

    "Kéo chân, bóp mặt, chỉnh eo... chỉnh được ảnh như vậy cũng tài lắm rồi",

    "Hot girl, hot boy, nữ thần, mỹ nam trên mạng giờ khó tin thật"...

    Nhan sắc thực sự của người đẹp 9x qua bức ảnh chụp lén khiến không ít người hâm mộ thất vọng. 

    Sau đó, Hạ Hạ đã phải xóa toàn bộ ảnh, khóa trang cá nhân và lập tài khoản mới, đồng thời chia sẻ bức tâm thư gửi cộng đồng mạng.

    Trong thư, nàng hot girl thừa nhận mình sai khi chưa từng công khai việc chỉnh sửa ảnh nhưng mong dân mạng ngừng ném đá và miệt thị ngoại hình. "Dù béo hay gầy, xấu hay đẹp thì tôi cũng đang cố gắng sống tích cực. Bạn không nên chế nhạo người khác vì sống nhỏ mọn như vậy mới là điều đáng sợ nhất", Hạ Hạ chia sẻ.

    Tuy nhiên, người đẹp 9x vẫn không nhận được sự đồng tình của người hâm mộ khi mà cư dân mạng phát hiện cô nàng này đã dùng các bức ảnh chỉnh sửa để quảng cáo thuốc giảm cân, quần áo...

    Trước Hạ Hạ, không ít hot girl đình đám trên mạng xã hội của Trung Quốc cũng từng bị người qua đường chụp ảnh bóc mẽ nhan sắc thực.

    Ôn Uyển tên thật là Hứa Tĩnh Uyển, đến từ Hà Nam (Trung Quốc), được biết đến là một hotgirl nổi tiếng mạng xã hội vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp và ngọt ngào.

    Tuy nhiên trong một lần livestream, Ôn Uyển đã vô tình lỡ tay tắt mất hiệu ứng làm đẹp có sẵn khiến nhan sắc thật sự của nàng hot girl triệu follow hoàn toàn lộ diện trước hàng nghìn người theo dõi. Không còn filter làm đẹp, trông Ôn Uyển kém sắc hơn hẳn với nước da khá xỉn màu, sần sùi, nhiều mụn. SAu hành động lỡ dại trong buổi livestream, Ôn Uyển đã mất kha khá người theo dõi.

    Filter bị hỏng, nữ streamer lộ mặt thật khác xa ảnh chia sẻ trước đó. 

    Qiao Biluo là blogger nổi tiếng trên nền tảng phát trực tiếp Douyu với hơn 100.000 người theo dõi. Thông qua ảnh và clip ngắn Qiao chia sẻ trên trang cá nhân, hầu hết người theo dõi đều tin rằng cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, dễ thương như một “nữ thần” và chưa đầy 30 tuổi.

    Tuy nhiên, trong buổi livestream, filter làm đẹp bị hỏng, Qiao để lộ mặt thật khác xa những bức ảnh cô chia sẻ trước đó.

    Theo nữ streamer này, năm nay cô đã 58 tuổi, việc lộ mặt này là để đánh bóng tên tuổi, PR bản thân. Chỉ sau một tuần, lượng người theo dõi nữ streamer đã tăng từ 100.000 lên 1 triệu. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-boc-phot-than-hinh-ngoai-doi-to-gap-may-lan-anh-tren-mang-hot-girl-song-ao-phai-xoa-trang-ca-nhan-a332627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan