+ Aa-
    Zalo

    Bị cả đàn ong đuổi theo đốt vì dại dột “bắt cóc” ong chúa

    ĐS&PL Người đàn ông nảy ra ý định bắt ong chúa trong một tổ ong ở ven đường, không ngờ sau đó bị cả đàn ong đuổi theo đốt.

    Theo Chinatimes, cách đây vài ngày, anh Vương ở Côn Minh (Vân Nam, Trung Quốc) đi du lịch cùng bạn bè. Trong lúc nghỉ ngơi bên đường, anh bất ngờ nhìn thấy một tổ ong lơ lửng trên cây.

    Từ nhỏ anh đã cùng người lớn trong gia đình lên núi lấy mật ong nên nên có chút kinh nghiệm, biết rõ ong chúa sẽ không đốt. Do đó, anh Vương nảy ra ý định đùa nghịch, “bắt cóc” ong chúa.

    Nghĩ là làm, người đàn ông dùng chiếc gậy dài, bắt ong chúa ra khỏi tổ rồi bỏ chạy vào trong ô tô. Dù nhanh tay đóng chặt cửa và lái ô tô bỏ chạy ngay lập tức nhưng anh Vương vẫn bị đàn ong đuổi theo suốt quãng đường. Chỉ cần mở cửa hoặc ló đầu ra khỏi xe, anh liền bị cả đàn ong xông đến đốt.

    bi ca dan ong duoi theo dot vi dai dot bat coc ong chua
    Cả đàn ong đuổi theo người đàn ông dại dột "bắt cóc" ong chúa.

    Được biết, nọc độc của vô số con ong có thể khiến một người trưởng thành mất mạng trong thời gian ngắn. Anh Vương không dám ra khỏi ô tô, phải bỏ chạy một quãng đường dài, nhờ gió mạnh mới đuổi được đàn ong.

    Sau sự việc kinh hãi, anh Vương rút ra bài học cho bản thân, đồng thời cảnh báo mọi người không được đến gần hay trêu chọc ong vò vẽ hay các loại ong khác ngoài tự nhiên. Nếu không may bị ong tấn công thì phải đến bệnh viện chữa trị càng sớm càng tốt.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy đến với anh Shiva Kewat ở bang Madhya Pradesh (Ấn Độ). Cụ thể, người đàn ông này phát hiện một con quạ non bị kẹt vào lưới sắt nên tiến đến cứu nó nhưng sau đó con vật đã chết trên tay anh vì kiệt sức,

    Bố mẹ con quạ cho rằng chính anh là người đã giết con mình nên nuôi ý định “báo thù”. Trong suốt 3 năm, anh Shiva nhiều lần bị quạ lao đến tấn công và để lại không ít vết trầy xước trên người. Do đó, mỗi lần ra khỏi nhà, anh thường mang theo một cây gậy để phòng trường hợp bị quạ mổ.

    Dân làng nơi anh Shiva sống lại tỏ ra thích thú trước sự “báo thù” của những con quạ nên thường theo dõi người đàn ông mỗi khi anh ra ngoài. "Những con quạ tấn công Shiva Kewat như thể chúng là máy bay chiến đấu đang lao thẳng vào mục tiêu trong các bộ phim vậy", một người dân chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ca-dan-ong-duoi-theo-dot-vi-dai-dot-bat-coc-ong-chua-a553468.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan