Bị cá đuối chích vào "chỗ hiểm", nam thanh niên đau đớn vì không thể giải cứu nhanh chóng


Thứ 5, 06/09/2018 | 02:47


Một chàng trai đi nghỉ mát tại bãi biển thành phố Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc bất ngờ gặp nạn, bị con cá đuối móc đuôi chứa gai độc vào "chỗ hiểm".

Một chàng trai đi nghỉ mát tại bãi biển thành phố Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc bất ngờ gặp nạn, bị con cá đuối móc đuôi chứa gai độc vào "chỗ hiểm".

Đoạn clip ghi lại sự cố này đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng và thu hút 5 triệu lượt xem.

Những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy nam du khách này đang nằm trên bãi biển, trên khuôn mặt không giấu nổi sự đau đớn. Xung quanh anh có rất đông người nghó nghiêng, chụp hình.

Theo đó, người đàn ông này đã vô tình để con cá đuối này móc cái đuôi gai độc của nó vào "chỗ hiểm", khiến anh đau đớn tột cùng và nhanh chóng chạy lên bờ cầu cứu.

Khuôn mặt đau đớn của nam thanh niên khi bị cá đuối chích vào "chỗ hiểm". 

Ngay cả khi đội cứu hộ tới nơi, mọi người cũng không có thiết bị nào thích hợp để giải cứu anh khỏi tình trạng này một cách nhanh chóng. Cuối cùng, những người lính cứu hộ đành phải làm theo cách thủ công nhất: Dùng dụng cụ sẵn có để cắt bỏ từng cái gai độc bị mắc vào "chỗ hiểm" của chàng thanh niên kia.

Hiện vẫn chưa rõ liệu nam du khách có bị tiếp xúc với nọc độc hay không nhưng theo các nhân chứng, con cá đuối đã chết ngay trên bãi biển.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ca-duoi-chich-vao-cho-hiem-nam-thanh-nien-dau-don-vi-khong-the-giai-cuu-nhanh-chong-a242911.html