+Aa-
    Zalo

    Bị cấm chỉ đạo trận gặp UAE sắp tới, HLV Park Han-seo vẫn tự tin Việt Nam sẽ chiến thắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau chiến thắng 2-1 trước ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Han-seo đã bị cấm chỉ đạo trận sau vì đã lĩnh 2 thẻ vàng.

    Rạng sáng 12/6 (theo giờ Việt Nam), đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đối thủ Malaysia với tỷ số 2-1 trong vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra tại Dubai, thuộc Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE).

    Gần cuối trận đấu, vì bất bình với pha phạm lỗi thô bạo của cầu thủ Liridon Krasniqi bên phía Malaysia với Hồng Duy, HLV Park Han-seo đã có phản ứng gay gắt với trọng tài. Do đó, thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam đã phải nhận 1 chiếc thẻ vàng đến từ trọng tài người Nhật Bản. 

    hlv park han seo
    Vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Han-seo sẽ không được ra sân chỉ đạo trực tiếp trận đối đầu giữa Việt Nam và UAE vào ngày 15/6 tới. Ảnh: TTXVN

    Theo đó, đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 ông Park phải nhận tại vòng loại World Cup 2022. Trước đó, ngày 5/9/2019, trong trận lượt đi gặp Thái Lan, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng từng có những phản ứng tương tự đối với tình huống phạm lỗi đến từ đội bạn và phải nhận thẻ phạt vì vấn đề này. 

    Vì đã nhận đủ 2 thẻ vàng, HLV Park Hang-seo sẽ bị cấm chỉ đạo trực tiếp ở trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp đội tuyển UAE vào ngày 15/6 tới. 

    Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park đã gửi lời cảm ơn tới các học trò vì tinh thần chiến đấu kiên cường trước một đối thủ mạnh trong trận đấu khá khó khăn để mang về chiến thắng và 3 điểm tuyệt đối cho Việt Nam, giữ vững ngôi vị đầu bảng G. 

    Ông Park phát biểu: "Trận đấu vừa rồi rất mệt mỏi. Dù chưa biết kết quả cuối cùng như thế nào, chúng ta còn một trận nữa. Trận đấu hôm nay là một bước tiến. 3 điểm hôm nay có thể đưa Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup. Đó là điều mà nhân dân Việt Nam mong muốn còn với tôi là vinh dự. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. Họ đã không bỏ buộc, đã chiến đấu kiên cường trong trận đấu này".

    Nhận xét về trận đấu sắp tới với chủ nhà UAE, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nói thêm: "Về phần UAE, chúng tôi đã xem họ đá với Malaysia. Tuyển Việt Nam cũng đã đá lượt đi với họ, UAE rất mạnh. Chúng tôi đang dẫn đầu nhưng về kỹ thuật và thể lực thì họ đang ở nhóm đứng đầu châu Á. Nhưng chúng tôi sẽ giữ chiến thuật và thắng trận đấu đó".

    Nói về chiếc thẻ vàng vừa phải nhận trong trận gặp Malaysia, HLV Park khẳng định một lần nữa mục tiêu và quyết tâm của ông đối với đội tuyển Việt Nam, ông chia sẻ: "Tôi đã nhận 2 thẻ. Trận UAE, tôi không thể chỉ đạo nữa. Nhưng đội đặt mục tiêu vào vòng loại sau cùng là mục tiêu lớn nhất. Nếu Việt Nam thành công, đó là mục tiêu của tôi".

    Được biết, HLV Park Han-seo được biết đến là một người thầy nóng tính trước những pha bóng phạm lỗi đối với học trò. Trong nhiều mùa giải vừa qua, hình ảnh thầy Park phản ứng gay gắt với trọng tài về các tình huống thô bạo của đội bạn đối với học trò đã khiến những người hâm mộ Việt Nam càng yêu mến ông hơn. Việc thiếu vắng sự chỉ đạo của ông Park trong trận đấu sắp tới sẽ là một mất mát lớn đối với đội tuyển Việt Nam do đó các cầu thủ sẽ cần nỗ lực hơn trên sân bóng để giành tấm vé tiến sâu hơn vào vòng loại World Cup 2022. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cam-chi-dao-tran-gap-uae-sap-toi-hlv-park-han-seo-van-tu-tin-viet-nam-se-chien-thang-a503670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan