+Aa-
    Zalo

    Bị cấm dự Oscar trong 10 năm sau khi tát Chris Rock, Will Smith bị chế giễu

    (ĐS&PL) - Daily Mail đưa tin diễn viên hài Ricky Gervais lên tiếng chế giễu Will Smith sau khi ngôi sao nổi tiếng chịu hình phạt 10 năm từ Viện Hàn lâm (AMPAS).

    Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Mỹ (AMPAS) đã cấm Will Smith tham dự Lễ trao giải Oscar trong 10 năm nhưng được giữ tượng vàng.

    Lệnh cấm được đưa ra sau khi Will Smith vừa chiến thắng giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Trước khi nhận giải ít phút anh đã tát người dẫn chương trình Chris Rock trên sân khấu tại Lễ trao giải Oscar hôm 27/3.

    Hội đồng thống đốc của AMPAS ra quyết định tại cuộc họp diễn ra một tuần sau khi Will Smith rời khỏi tổ chức vì sự nóng giận của anh tại sự kiện được truyền hình trực tiếp.

    Will Smith nói: "Tôi chấp nhận và tôn trọng quyết định của AMPAS". Nam diễn viên đưa ra những tuyên bố trước đó xin lỗi Chris Rock, nhà sản xuất, những người được đề cử và người xem giải Oscar. Hội đồng thống đốc đã cấm Will Smith tham gia tất cả các sự kiện và chương trình khác của AMPAS trong 10 năm tới.

    bi cam du oscar trong 10 nam sau khi tat chris rock will smith bi che gieu 1

    Cú tát của Will Smith chắc chắn ảnh hưởng đến sự nghiệp điện ảnh. (Ảnh: Reuters)

    Trước thông tin trên, diễn viên hài Ricky Gervais lên tiếng chế giễu Will Smith. "Lệnh cấm sẽ giảm còn 6 năm nếu Will có hành vi tốt", Gervais viết trên trang cá nhân.

    Trước đó, sao phim The Office lên tiếng bênh vực Chris Rock. Ricky Gervais không hài lòng việc nam danh hài bị Will Smith tát chỉ vì trò đùa về đầu trọc của Jada Pinkett Smith.

    Ricky Gervais nói trò đùa về việc Jada Pinkett Smith rụng tóc không tệ. Nam danh hài cho biết đây là trò đùa hay khi so sánh kiểu tóc của Jada Pinkett Smith với nhân vật chính diện trong G.I. Jane.

    bi cam du oscar trong 10 nam sau khi tat chris rock will smith bi che gieu 2
    Ricky Gervais chế giễu Will Smith sau khi nam diễn viên trả giá vì cú tát ở Oscar. (Ảnh: Getty)

    Gervais cho rằng nhiều người và cả Will Smith đang làm quá về nội dung câu đùa của Chris Rock. Chứng rụng tóc không phải chế giễu người khuyết tật. Nó tương tự châm chọc một người thừa cân hoặc bị hói đầu.

    "Chúng ta không thể dùng bạo lực với người khác chỉ vì một câu đùa. Câu nói của Chris Rock cũng không đến mức gọi là xấu tính. Nó là một trong những trò hài lành tính nhất mà tôi từng sử dụng trong sự nghiệp", nam diễn viên nói với Uproxx.

    Sau khi giải quyết ổn thỏa với Viện Hàn lâm, Will Smith vẫn đối mặt làn sóng tẩy chay từ Hollywood. Hàng loạt dự án liên quan đến ngôi sao nổi tiếng đều bị tạm dừng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cam-du-oscar-trong-10-nam-sau-khi-tat-chris-rock-will-smith-bi-che-gieu-a533772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan