+Aa-
    Zalo

    Bị cấm nuôi động vật 15 năm, phạt tù 12 tháng vì liên tục đánh vào mặt chó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Daniel Cheslin, 22 tuổi, sống tại Birmingham, Anh đã bị báo buộc về sự tàn ác với động vật. Anh ta bị giam trong 12 tháng và bị cấm nuôi bất cứ con vật nào trong 15 năm.

    Daniel Cheslin, 22 tuổi, sống tại Birmingham (Anh) đã bị báo buộc về sự tàn ác với động vật. Anh ta bị giam trong 12 tháng và bị cấm nuôi bất cứ con vật nào trong 15 năm.

    [presscloud]4742[/presscloud]

    Toàn bộ hành vi đánh chó của Daniel Cheslin đã được camera an ninh ghi lại. Đoạn video cho thấy nam thanh niên đấm vào mặt con chó màu đen nhiều lần. Cuộc tấn công diễn ra trong thang máy ở một khối căn hộ ở Solihull, ở tại Birmingham Crown Court. Đây là lần thứ 3 Daniel bạo hành con chó được camera thang máy ghi lại.

    Trong phiên tòa, Thẩm phán Jonathan Gosling nói: “Con chó này bị bệnh và không được điều trị bởi bị đơn. Không những thế anh ta còn tấn công nó nhiều lần".

    Daniel Cheslin đã thừa nhận mọi hành động của mình. Cuối cùng anh ta bị kết án 12 tháng tù và cấm nuôi động vật trong vòng 15 năm.

    Trước đó vào năm 2015, một người đàn ông tên Jason Vaca, ở Baldwin Park, miền Nam California cũng bị phạt 1 năm tù vì tội ngược đại động vật. Ngoài ra, bị cáo còn không được phép nuôi bất cứ con vật nào trong 10 năm.

    Bị cáo Jason Vaca bị bắt giữ sau khi cảnh sát Baldwin Park nhận được một cuộc gọi khẩn cấp thông báo về việc ông này ngược đãi vật nuôi. Cảnh sát lập tức tới nhà ông Vaca để kiểm tra thì phát hiện trên người ông này dính đầy máu. Bên trong nhà cũng vương vãi nhiều vết máu.

    Cảnh sát tìm thấy chú chó xù - thú cưng của ông Vaca đã chết ở sân sau. Chủ nhà lập tức bị bắt và thừa nhận đã đánh chết thú cưng của mình.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cam-nuoi-dong-vat-15-nam-phat-tu-12-thang-vi-lien-tuc-danh-vao-mat-cho-a247012.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan