+Aa-
    Zalo

    Bị cấm yêu, nam sinh lớp 11 nhảy cầu tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị người lớn ngăn cản chuyện chuyện yêu đương với nữ sinh cùng tuổi, N. đã lấy xe đạp điện bỏ đi rồi gieo mình xuống sông Hương tự tử.

    Bị người lớn ngăn cản chuyện chuyện yêu đương với nữ sinh cùng tuổi, N. đã lấy xe đạp điện bỏ đi rồi gieo mình xuống sông Hương tự tử.

    Khoảng 7h sáng sáng nay (9/12), tại khu vực cầu đường sắt Bạch Hổ, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế, người dân bất ngờ phát hiện một nam thanh niên mặc đồng phục học sinh bỏ lại xe đạp rồi nhảy xuống sông Hương tự tử nên trình báo sự việc tới cơ quan chức năng địa phương.

    Lực lượng chức năng cùng người dân trục vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: báo Công lý

    Danh tính nạn nhân được xác định là em Lê Quân Bảo N. (SN 2001), trú phường Hương Long, TP.Huế. N. đang là học sinh lớp 11 trên địa bàn thành phố.

    Sau nhiều giờ tiến hành tìm kiếm, đến khoảng hơn 11h trưa cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể N và trục vớt lên bờ.

    Theo người thân của nam sinh N, nguyên nhân khiến em tự tử là do bị người lớn ngăn cấm chuyện yêu đương. Cụ thể, N có quan hệ yêu đương với một nữ sinh lớp 11 ở tỉnh Quảng Trị nhưng gia đình không đồng ý. Trưa 8/12, sau khi bỏ nhà đi nhiều ngày, N trở về nhà lấy xe đạp điện rồi tiếp tục đi đâu không rõ.

    Đến khoảng 23h ngày 8/12, N gửi tin nhắn cho chị gái và đến sáng 9/12 thì gia đình nhận được thông tin nam sinh này đã gieo mình xuống sông Hương tự tử.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cam-yeu-nam-sinh-lop-11-nhay-cau-tu-tu-a212378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan