Bị can ngăn vì gây rối sau khi uống rượu, 2 đối tượng lao vào đánh công an


Thứ 3, 15/02/2022 | 16:12


Cùng sự kiện

Nguyễn Hữu Mỹ và Nguyễn Quốc Huy say rượu, vác dao chặt phá cây cối của người dân. Khi công an đến ngăn chặn thì 2 đối tượng tấn công cả lực lượng làm nhiệm vụ.

Ngày 15/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Mỹ và Nguyễn Quốc Huy (cùng 46 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) để điều tra, xử lý về hành vi chống người thi hành công vụ, theo VTC News.

Trước đó, chiều 14/2, Mỹ, Huy cùng một số người đến nhà thờ tộc Nguyễn tại đường Hoàng Thị Loan (tổ 18, phường Hòa Minh) để liên hoan, gặp mặt đầu năm. Trong lúc ăn nhậu, Nguyễn Hữu Mỹ nhớ lại chuyện tranh chấp đất đai trước đây với gia đình bà P.T.K.T. (ở cạnh nhà thờ tộc Nguyễn) nên bực tức.

An ninh - Hình sự - Bị can ngăn vì gây rối sau khi uống rượu, 2 đối tượng lao vào đánh công an

Nguyễn Hữu Mỹ (trái) và Nguyễn Quốc Huy bị tạm giữ hình sự. (Ảnh: VTC News)

Mỹ về nhà lấy dao đến chặt một số cây cối của nhà bà T. rồi đòi hành hung người này. Người dân xung quanh tá hỏa gọi điện trình báo lực lượng công an phường đến ứng cứu.

Nhận tin, Công an phường Hòa Minh phân công Thiếu tá Lê Tấn Tùng và Trung úy Nguyễn Phú Hoàng đến giải quyết vụ việc.

Theo Người lao động, thấy công an xuất hiện, Mỹ chửi bới xúc phạm. Biết chồng đã say, vợ của Mỹ ngăn cản và gọi chồng về thì bị đối tượng xô đẩy. Mỹ đánh luôn cả vợ.

Trung úy Nguyễn Phú Hoàng đến can ngăn thì bị Mỹ giật mũ bảo hiểm, vật ngã xuống đất. Đồng thời, đối tượng Nguyễn Quốc Huy cũng xông tới đá vào người Trung úy Hoàng.

Hiện Công an phường Hòa Minh đang phối hợp với Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Liên Chiểu tiếp tục điều tra, xử lý.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-can-ngan-vi-gay-roi-sau-khi-uong-ruou-2-doi-tuong-lao-vao-danh-cong-an-a528463.html