+Aa-
    Zalo

    Bị chê béo trên truyền hình nhưng Mai Phương Thúy vẫn là nữ thần với loạt ảnh này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mai Phương Thúy có thể bị chê béo hay "gấp 3 người bên cạnh" nhưng trên thực tế, rất nhiều thiếu nữ ước mơ được có thân hình như cô.

    Mai Phương Thúy có thể bị chê béo hay "gấp 3 người bên cạnh" nhưng trên thực tế, rất nhiều thiếu nữ ước mơ được có thân hình như cô.

    Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy than thở về chuyện "trông to gấp 3 người bên cạnh" khi lên sóng truyền hình và tiết lộ cô đã giảm 2kg trong một đêm vì xấu hổ chuyện cân nặng.

    Mai Phương Thúy thể hiện nỗi lo âu: "Tại sao các bà mẹ bỉm sữa hai ba con, ngôi sao U40 - U50 thì thon thả mê hồn, Mai Phương Thúy độc thân không vướng bận thì béo không giảm được".

    Tuy nhiên, trong bộ ảnh vừa đăng tải trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy khoe thân hình nóng bỏng với những đường cong đáng ngưỡng mộ khi diện bộ đầm bó sát.

    Có thể nói, Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao khá "khủng" so với các cô gái khác, khung xương lại to nên việc nhìn không gọn gàng khi lên truyền hình cũng là điều khá dễ hiểu. 

    Với chiều cao 1m79, nàng hậu không hề bị béo bụng hay thừa cân như nhiều người nhầm tưởng. 

    Gương mặt và vòng eo của Mai Phương Thúy vẫn thon gọn. Bằng chứng là khi cô mặc váy body, quả thực đến một người khó tính cũng không có gì để chê về nhan sắc này.

    Dù tăng nhiều cân so với khoảng thời gian đăng quang nhưng không thể thừa nhận, đã 13 năm trôi qua mà nhan sắc Mai Phương Thúy ngày càng mặn mà, quyến rũ, xinh đẹp hơn nhiều so với thời điểm nắm giữ vương miện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-beo-tren-truyen-hinh-nhung-mai-phuong-thuy-van-la-nu-than-voi-loat-anh-nay-a277580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan