+Aa-
    Zalo

    Bị chê kéo eo thon và vòng 3 căng đầy đến nỗi... méo cả cột, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL "Hai bức ảnh ấy không nói lên điều gì cả. Quan trọng là khả năng, sự thể hiện của tôi đến đâu trong cuộc thi sắp tới", thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Hà Thị Hiền nói.

    "Hai bức ảnh ấy không nói lên điều gì cả. Quan trọng là khả năng, sự thể hiện của tôi đến đâu trong cuộc thi sắp tới", thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Hà Thị Hiền nói.

    Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 Hà Thị Hiền vừa xuất hiện trên fanpage của chương trình đã gây bão

    Trên Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 không ngừng cập nhật thêm hình ảnh mới của các thí sinh, thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

    Mới đây, ảnh của thí sinh có tên là Hà Thị Hiền, sinh năm 1995 đến từ Tuyên Quang vừa được đăng lên đã gây xôn xao. Người đẹp sở hữu làn da trắng nõn nà và vòng eo siêu nhỏ.

    Tuy nhiên, thay vì dành lời khen cho nhan sắc và body của cô nàng, dân mạng lại nhanh chóng nhận ra một điểm bất thường rõ ràng trong hình ảnh này. Theo đó, nhiều người tinh ý phát hiện ra, Hà Thị Hiền đã lạm dụng photoshop quá đà, kéo eo thon và vòng 3 căng đầy đến nỗi... méo cả cột, tỷ lệ body cũng trở nên mất cân đối.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Hà Thị Hiền nói: "Hai bức ảnh ấy không nói lên điều gì cả. Quan trọng là khả năng, sự thể hiện của tôi đến đâu trong cuộc thi sắp tới". Hiền còn tiết lộ số đo của cô lần lượt là 89-61-90.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-keo-eo-thon-va-vong-3-cang-day-den-noi-meo-ca-cot-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2020-len-tieng-a334419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan