Bị chê lười phòng ngự, Ronaldo nói gì?


Chủ nhật, 24/10/2021 | 18:44


Cùng sự kiện

Bị dư luận chỉ trích vì thiếu tích cực tham gia phòng ngự cùng đồng đội, ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã lên tiếng đáp trả.

Trong những tuần đầu tiên trở lại Old Trafford, Cristiano Ronaldo đã vấp nhiều chỉ trích vì "lười" phòng ngự cùng đồng đội. Cụ thể, nhiều người hâm mộ cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha lười di chuyển không bóng, rất ít có những tình huống pressing và không đóng góp nhiều trên mặt trận phòng ngự của đội bóng áo đỏ. 

Bóng đá - Bị chê lười phòng ngự, Ronaldo nói gì?
Cristiano Ronaldo. 

Theo đó, mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thẳng thắn lên tiếng về quan điểm của mình. Cụ thể, Ronaldo cho biết: "Tôi biết khi nào đội cần sự giúp đỡ của tôi trong phòng ngự. Vai trò của tôi ở đội bóng là ghi bàn và giúp đội nhà giành chiến thắng, phòng ngự cũng là một phần việc của tôi. Mọi người chỉ trích vì họ không thích tôi nhưng tôi đã có mọi thứ rồi nên chẳng quan tâm lắm. Tôi vẫn ngủ ngon vào buổi tối và sống đúng với lương tâm. Tôi sẽ tiếp tục im lặng và giành chiến thắng".

Đồng thời, Ronaldo nhận định những lời chỉ trích là không thể thiếu trong bóng đá. Anh chia sẻ: "Tôi không lo lắng về những lời chỉ trích. Thật sự thì đó còn là một điều tốt".

Ronaldo nói thêm: "Nếu người hâm mộ chỉ trích tôi, đồng nghĩa với việc họ vẫn muốn thúc đẩy tôi đi lên. Người ta vẫn thường không thích những người giỏi hơn mình. Tôi đã có mọi thứ nhưng vẫn còn động lực, đó là lý do tôi trở lại MU ở độ tuổi này với khao khát chiến thắng. Tôi ở đây để giúp họ giành những danh hiệu lớn trở lại. Tôi hạnh phúc vì vẫn tận hưởng bóng đá ở chương mới của cuộc đời".

Bất chấp những lời chỉ trích về việc "lười" phòng ngự, Ronaldo vẫn "toả sáng" khi khoác trên mình màu áo của Man Utd. Tổng cộng anh đã ghi 6 bàn thắng trong 8 trận đấu của Man Utd trong mùa này, 3 trong số đó là ở Champions League.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-luoi-phong-ngu-ronaldo-noi-gi-a517137.html