+Aa-
    Zalo

    Bị chê trịch thượng, sân si, phía O Sen Ngọc Mai nói gì?

    ĐS&PL Khán giả tiếc nuối khi hiện tại, Ngọc Mai đã đánh mất quá nhiều thiện cảm quý giá mà công chúng đã từng dành cho O Sen.

    Thời điểm cuối năm 2022, Ngọc Mai vụt sáng thành cái tên nổi bật trong làng giải trí. Cô được người hâm mộ ưu ái gọi với biệt danh "O Sen Ngọc Mai" sau khi trở thành quán quân của chương trình "Ca sĩ mặt nạ".

    o sen ngoc mai bi che san si trich thuong
    Nữ ca sĩ Ngọc Mai nổi tiếng sau chiến thắng tại một gameshow truyền hình.

    Hiệu ứng sau chương trình khả quan là vậy, những tưởng Ngọc Mai sẽ thừa thắng xông lên, ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả, song không ngờ bà xã Quốc Nghiệp lại nhiều lần vướng tranh cãi và trở thành tâm điểm thị phi với loạt ồn ào về phát ngôn, vấn đề tác quyền…

    Nữ ca sĩ được yêu thích vì có chất giọng tốt, biến hóa với nhiều thể loại. Tuy nhiên, mới đây nhiều khán giả nói Ngọc Mai có tính sân si qua những phát ngôn của cô với truyền thông và cách thể hiện trên mạng xã hội.

    Gần đây nhất, họa sĩ, nhà văn Hồng Hải (Chris Lê) đã nêu ý kiến của mình về Ngọc Mai dưới góc độ khán giả lâu năm, từng mến mộ và xem cô diễn ở nhiều phòng trà thời chưa nổi tiếng. Theo đó, những gì Ngọc Mai thể hiện trong vài tháng qua khiến nam họa sĩ cảm thấy thất vọng.

    Trong bài viết của mình, họa sĩ Hồng Hải đưa ra những lý do khiến Ngọc Mai không thể trở thành một ngôi sao như hát thiếu cảm xúc, không có bản hit riêng, âm sắc không đặc biệt “như Mỹ Linh từng nhận xét giọng thế này trong nhạc viện rất nhiều", thiếu cá tính âm nhạc…

    Chủ nhân bài viết cho rằng Ngọc Mai đã đánh mất nhiều tình cảm mà khán giả từng dành cho O Sen trong Ca sĩ mặt nạ. Anh nhận xét: “Con người nghệ sĩ mà Mai thể hiện sau cuộc thi đầy hằn học, hận thù và mong muốn trả đũa. Mai à, ngôi sao nào cũng từng không tỏa sáng. Và khi ấy, bị bóng tối hay hào quang của những ngôi sao khác che lấp, âu cũng lẽ thường. Nhưng khi vừa có chút danh phận với đời, em lại tung ra ngay những ẩn ức bao nhiêu năm qua và nhai đi nhai lại điệp khúc đã từng bị chèn ép hay xúc phạm, tôi cho rằng hơi hẹp hòi. Em có biết nhìn em bây giờ rất hung dữ không? Đôi mắt em thật lạ, thay vì ánh ngời niềm viên mãn, lại chỉ thấy long lên những cay nghiệt. Đôi khi, tôi sợ”.

    o sen ngoc mai bi che san si trich thuong dspl
    Họa sĩ Hồng Hải tiếc nuối cho rằng ca sĩ Ngọc Mai hẹp hòi, muốn trả đũa sau khi giành quán quân

    Tác giả bài viết cũng nhận xét Ngọc Mai hiện tại “sân si và trịch thượng". Anh cho rằng có thể vợ Quốc Nghiệp quen mình là cô giáo nên “quen nhìn xuống mà nói chuyện". Anh nhắn nhủ: “Em có biết không, với một nghệ sĩ trình diễn, thứ quan trọng nhất không phải nhan sắc hay tài năng mà là tình thương của khán giả. Khi được khán giả thương, dù có kém xinh lại hay hát sa sút đi, họ vẫn thương. Và khi được nhiều người thương, em sẽ nổi tiếng như hằng khao khát".

    Hoạ sĩ cho biết thêm, Ngọc Mai nên "bớt nói lại, chỉ nên hát thôi" và cố gắng xây dựng phong cách cho mình. Bởi theo anh, thị trường giải trí rất khắc nghiệt và cơ hội không đến hai lần.

    Bài viết của Chris Lê nhận được sự đồng tình từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ họ cũng cảm thấy thất vọng với những hành xử của Ngọc Mai sau khi cô bước đầu chạm đến vinh quang. Tuy nhiên, một số khán giả cũng lại bênh vực và cho rằng ý kiến này đang phiến diện.

    Theo báo Thể thao & Văn hoá, khi PV liên hệ với Ngọc Mai, nữ ca sĩ cho biết cô chưa đọc bài viết nào liên quan đến vấn đề trên. Song nếu có bài đăng nhận xét không hay về tính cách thì "tính cách cha sinh mẹ đẻ sao thì như vậy rồi, chị chỉ biết sửa đổi hàng ngày thôi" - O Sen nói. Cuối cùng, nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thêm vì không rõ mình đang được hỏi về vấn đề gì.

    Trong khi đó, đại diện truyền thông của Ngọc Mai chia sẻ với Tạp chí Tri thức Trực tuyến rằng Mai cảm ơn những ý kiến đóng góp cho mình. Tất cả những nhận xét về Mai dù tích cực hay chưa tích cực thì Mai đều trân trọng. Đây là cơ sở để Mai suy xét lại bản thân xem mình thật sự thiếu sót ở chỗ nào để khắc phục. Mai sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng những người yêu mến.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-trich-thuong-san-si-phia-o-sen-ngoc-mai-noi-gi-a564884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan