Bị chê vóc dáng tại Chung khảo Miss World Việt Nam 2022, Nam Em nói gì?


Thứ 2, 25/04/2022 | 20:00


Cùng sự kiện

Tại Chung khảo Miss World Việt Nam 2022, Nam Em đã vấp phải nhiều lời chê bai từ cộng đồng mạng vì vóc dáng "gây thất vọng".

Tại vòng Chung khảo Miss World Việt Nam 2022, Nam Em đã gây chú ý khi giành giải Người đẹp Truyền thông và ghi danh vào top 38. Tuy nhiên, sau màn thể hiện của cô, nhiều người dùng mạng xã hội đã lên chê bai vì Nam Em liên tục để lộ khuyết điểm body, sức khoẻ yếu khi đang dự thi.

Giải trí - Bị chê vóc dáng tại Chung khảo Miss World Việt Nam 2022, Nam Em nói gì?
Nam Em gây tranh cãi vì vóc dáng có nhiều khuyết điểm trong vòng Chung khảo Miss World Việt Nam 2022. 

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận về phần thể hiện của mình, ngày 25/4, trên trang Facebook cá nhân, Nam Em đã có những phản hồi chính thức. 

Trong đó, thí sinh Miss World Việt Nam 2022 chia sẻ: "4 năm trước, Nam Em tăng hơn 20kg, do hậu quả của chứng trầm cảm, tác dụng phụ của thuốc. Sau đó Nam Em đã nỗ lực để giảm cân rất nhiều, đến nỗi không còn sức khoẻ để lấy hơi hát. Ở thời điểm hiện tại, với chỉ số hình thể của Nam Em đang là 88-65-96, không phải là một chỉ số lệch chuẩn, nhưng có lẽ Nam Em không có được một thần thái tốt và cơ thể săn chắc, Nam Em biết đã để người hâm mộ chưa hài lòng. Nam Em sẽ cố gắng cải thiện bản thân để có thần thái tốt nhất, cái thiện sức khoẻ của mình để nhiệt tình tham gia các thử thách kế tiếp".

Giải trí - Bị chê vóc dáng tại Chung khảo Miss World Việt Nam 2022, Nam Em nói gì? (Hình 2).
Nam Em khẳng định cô sẽ không "o ép" bản thân giảm cân bằng được. 

Ngoài ra, người đẹp cho biết cô sẽ không giảm cân vì không muốn "o ép mình giảm cân một cách tiêu cực". Người đẹp sinh năm 1996 viết thêm: "Nam Em không hứa sẽ o ép bản thân mình giảm cân tiêu cực. Nam Em không thể đối xử tệ với bản thân thêm lần nào nữa. Một người dễ tích nước, dễ phù nề, do tác dụng phụ của thuốc, hậu di chứng trầm cảm, COVID... khiến Nam Em không có được hình thể như mong ước. Nam Em không thể đánh đổi 3-4 cm vòng eo mà quên đi sức khoẻ bản thân". 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-che-voc-dang-tai-chung-khao-miss-world-viet-2022-nam-em-noi-gi-a535345.html