+Aa-
    Zalo

    Bị chỉ trích công tác trọng tài trận TP.HCM - Quảng Nam, ông Dương Văn Hiền lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng ban Trọng tài VFF nhận xét trọng tài chính Nguyễn Đình Thái không sai vì cầu thủ TP.HCM đã tiếp tục pha phạm lỗi khi vào trong vòng cấm.

    Trưởng ban Trọng tài VFF nhận xét trọng tài chính Nguyễn Đình Thái không sai vì cầu thủ TP.HCM đã tiếp tục pha phạm lỗi khi vào trong vòng cấm.

    CLB TP. HCM đã phải nhận thất bại cay đắng 0-2 trước CLB Quảng Nam. Trong đó, bàn thua đầu tiên của TP.HCM đến từ cuối hiệp 1, khi cả 2 đội đang bế tắc thì trọng tài Thành Đạt cho Quảng Nam hưởng phạt đền sau tình huống mà ông cho rằng cầu thủ chủ nhà bị phạm lỗi trong vòng cấm.

    Tuy nhiên, các cầu thủ TP.HCM cho rằng bóng chưa lăn vào khu vực 16,5 m trong tình huống cầu thủ Quảng Nam ngã trong vòng cấm.

    Điều đáng nói là pha quay chậm tình huống đó cho thấy cái tay của hậu vệ TP HCM đã tác động từ ngoài vòng cấm, nhưng sau đó vẫn tiếp tục tác động vào lưng của cầu thủ đối phương khi cả hai đã vào đến vòng 16m50.

    Tình huống trọng tài chính Đình Thái cho Quảng Nam được hưởng quả phạt đền. Ảnh cắt từ clip 

    Theo Tri thức trực tuyến, ông Dương Văn Hiền - người đứng đầu Ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), khẳng định tình huống này trọng tài Đình Thái thổi phạt là đúng. "Chúng tôi đã xem lại băng hình kỹ thuật của trận đấu và cho rằng anh Thái quyết định như vậy là chính xác", ông Hiền cho biết.

    "Hành động phạm lỗi của hậu vệ Ngô Tùng Quốc kéo dài vào trong khu vực vòng cấm địa. Xem lại pha quay chậm này, đây rõ ràng là tình huống phạm lỗi, và quả phạt đền là đúng cho đội Quảng Nam", Trưởng ban trọng tài VFF nói.

    Sau khi nhận trận thua cay đắng trước Quảng Nam, HLV trưởng CLB TP.HCM Chung Hae-seong đã có phát biểu đầy ẩn ý: "Tôi luôn nhắc học trò phải thể hiện sự chuyên nghiệp cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, trong trận đấu hôm nay, tôi không giúp được gì cho đội. Trận đấu hôm nay không phải là bóng đá. Tôi xin lỗi vì trận thua. Đây là trách nhiệm của bản thân tôi. Tôi đã dặn kỹ học trò, nhưng toàn đội không làm được”.

    Ông Chung tỏ rõ sự ngán ngẩm khi nhắc lại lời tiên tri "5 thằng gầy đánh 1 thằng mập" của bầu Đức với ngụ ý CLB TP. HCM không thể vô địch V-League.

    "Tôi xin lỗi vì tâm của tôi thôi. Mấy trận vừa rồi, tôi nghe nhiều người nhắc đến câu nói của bầu Đức về "5 thằng gầy đánh 1 thằng mập", tôi không quá quan tâm. Trước trận đấu này, tôi luôn chia sẻ với các cầu thủ rằng mỗi người có một suy nghĩ. Và sau trận đấu hôm nay, tôi hiểu một chút tôi nghĩ cái gì, muốn điều gì".

    "Tôi không biết 5 đội bóng đó là của ai, sau lưng ai yêu cầu. Tôi là người nước ngoài. Tôi đến Việt Nam không thành công cũng được nhưng, tôi đến đây muốn giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

    Khi về Hàn Quốc, tôi muốn những người ở Việt Nam nhớ đến tôi như là người giúp bóng đá Việt Nam phát triển, nâng tầm giải đấu chuyên nghiệp. Bóng đá Việt Nam phát triển dựa vào đâu? Đó không phải đội tuyển Quốc gia mà là V-League, bởi 95% cầu thủ khoác áo đội tuyển thi đấu ở sân chơi này" - vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chi-trich-cong-tac-trong-tai-tran-tphcm---quang-nam-ong-duong-van-hien-len-tieng-a288225.html
    Sự kiện: V-League 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan