+Aa-
    Zalo

    Bị chỉ trích mê tiền, phụ thuộc Trấn Thành, Hari Won phản pháo gay gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị cư dân mạng chỉ trích mê tiền, phụ thuộc Trấn Thành, Hari Won nhanh chóng lên tiếng.

    (ĐSPL) – Bị cư dân mạng chỉ trích mê tiền, phụ thuộc Trấn Thành, Hari Won nhanh chóng lên tiếng. Cô khẳng định không phải con gái nào xài đồ hiệu cũng là người khác mua cho.

    Có thể nói từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won thay đổi khá nhiểu cả về sự nghiệp lẫn hình ảnh.  Không chỉ đầu tư cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc, Hari còn đầu tư về thời trang. Từ một cô gái ăn mặc giản đơn, không biết đến hàng hiệu khi yêu Tiến Đạt, Hari Won đã có cuộc “cách mạng” đầy ngoạn mục phong cách thời trang bên tình mới – Trấn Thành.

    Nếu như, trước đây, Hari Won từng chia sẻ: "Trợ lý nói tôi thuộc dạng người "keo kiệt" còn tôi nghĩ mình sống tiết kiệm như vậy là tốt" và "tôi mua sắm phải ở mức dưới 10 triệu/tháng" thì dường như, gần đây, sự xuất hiện của Hari Won bên Trấn Thành lại chứng minh điều ngược lại.

    Hari Won chia sẻ dòng trạng thái với hình ảnh mới của mình.

    Phong cách của cô thay đổi bất ngờ trở nên quyến rũ, sexy với những món hàng hiệu đắt tiền. Mới đây, nữ ca sĩ cũng chia sẻ một số hình ảnh mới của mình sau thời gian dài lưu diễn tại nước ngoài.

    Hình ảnh đầy quyến rũ, quyền lực cùng dòng trạng thái “Yêu nữ mê hàng hiệu” khiến nhiều người ngạc nhiên. Ngạc nhiên vì sự thay đổi của Hari sau khi yêu Trấn Thành và ngạc nhiên với những trang phục hàng hiệu mà cô diện có giá thành không hề nhỏ.   


    Có thể nói, hình ảnh mới này khá phù hợp với Hari Won. Nhiều người cũng dành lời khen và nhận định rằng Hari Won nên theo đuổi phong cách thời trang đầy hấp dẫn này.

    Tuy nhiên, cũng không có ít “anh hùng bàn phím” chỉ trích nữ ca sĩ. Một bình luận có lẽ gây chú ý nhất khi dòng trạng thái của Hari được đăng tải cho rằng những món đồ đắt tiền mà nữ ca sĩ Anh cứ đi đi diện được tài trợ bởi Trấn Thành.

    “Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền, bị đàn ông coi thường, không chỉ phụ thuộc tiền mà cả tình cảm”, cư dân mạng này dùng những lời lẽ nặng nề chỉ trích Hari.

    Bình luận đáp trả của Hari Won.

    Nếu như trước đây, Hari luôn chọn cách im lặng với những bình luận không mấy tốt đẹp về mình thì ngược lại, lần này, cô thẳng thắn phản pháo lại.

    "Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm.

    Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết", Hari Won mạnh mẽ lên tiếng trên trang cá nhân.

    Nữ ca sĩ khẳng định bình luận cho rằng cô dùng đồ được “tài trợ” bởi bạn trai là hoàn toàn quy chụp. Cô cũng cho biết con gái xài đồ hiệu không có nghĩa là của người khác mua cho. Con gái có thể tự lập và tự chủ về tài chính mua cho mình những món đồ hiệu yêu thích. Và cô cũng vậy, với công việc không có thời gian ngủ, cô đủ tài chính để mua chúng mà không phải phụ thuộc và bất kỳ ai.

    Bình luận của Hari Won nhận rất nhiều sự đồng tình và ủng hộ của mọi người. Nhiều người cũng phản bác lại và khuyên Hari Won “bỏ ngoài tai” lời nói không hay đó. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chi-trich-me-tien-phu-thuoc-tran-thanh-hari-won-phan-phao-gay-gat-a173132.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan