+Aa-
    Zalo

    Bị chỉ trích sống buông thả, người mẹ nhẫn tâm sát hại con gái 2 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Bé gái 2 tuổi bị chính mẹ ruột ném xuống một trong những con sông lớn nhất tỉnh Masvingo, tới giờ vẫn chưa được tìm thấy.

    Bé gái 2 tuổi bị chính mẹ ruột ném xuống một trong những con sông lớn nhất tỉnh Masvingo, tới giờ vẫn chưa được tìm thấy.

    Mẹ ném con 2 tuổi xuống sông đầy cá sấu ở Zimbabwe. Ảnh minh hoạ

    Sự việc xảy ra tại làng Nyevedzanai, quận Chivi, tỉnh Masvingo, Zimbabwe. Một bà mẹ bị cáo buộc đã ném đứa con hai tuổi của mình xuống sông Tugwi, nơi có nhiều cá sấu, sau khi mâu thuẫn với em trai.

    Em bé bị ném xuống một trong những con sông lớn nhất của tỉnh đổ vào Đập Tugwi-Mukosi khổng lồ và vẫn chưa được tìm thấy kể từ khi vụ việc xảy ra vào ngày 1/4. 

    Người phát ngôn của sở cảnh sát Masvingo, Thanh tra Kudakwashe Dhewa xác nhận vụ việc và cho biết người mẹ trẻ đã bị bắt trong khi giới chức vẫn đang tìm kiếm đứa bé.

    “Vào ngày 1/4, người mẹ 17 tuổi đang đi lấy nước ở một con suối gần đó thì em trai 16 tuổi của cô ấy nhìn thấy cô ấy từ xa đang nói chuyện với một người con trai lạ. Khi họ trở về nhà, giữa hai chị em xảy ra cãi vã và người chị tức giận doạ sẽ tự tử ”, ông Kudakwashe Dhewa nói.

    Thanh tra Dhewa cho biết vào cuối ngày hôm đó, người mẹ tuổi vị thành niên đã đưa con gái hai tuổi của mình đến con sông cách nơi ở của họ 2km và bị ném cô bé xuống nước. Sau đó, cô quay lại và nói với em trai rằng cô đã ném đứa bé xuống sông. 

    Em trai hốt hoảng nói với bà của mình. Sau đó, người bà đi báo tin với cảnh sát, dẫn đến việc cháu gái bị bắt giữ. Chia sẻ với Sunday News, dân làng cho biết, em trai không hài lòng với lối sống buông thả của chị gái. 

    "Cô gái đó có con khi mới 15 tuổi. Vì vậy, khi thấy chị gái tán tỉnh thanh niên khác, em trai tỏ ra tức giận. Thiếu niên này nói với chị nên bỏ lối sống buông thả để không phải có thêm gánh nặng con cái", một dân làng cho hay. 

    Mộc Miên (Theo sundaynews.co)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chi-trich-song-buong-tha-nguoi-me-nhan-tam-sat-hai-con-gai-2-tuoi-a362436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan