+Aa-
    Zalo

    Bị chỉ trích vì nhảy phản cảm, Hoa hậu Mai Phương lên tiếng đáp trả

    ĐS&PL Theo Mai Phương, việc ăn mặc, thể hiện đúng tinh thần, năng lượng của sự kiện cũng là sự chuyên nghiệp trong công việc.

    Mới đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam) Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội, sau khi xuất hiện clip ghi lại hình ảnh người đẹp ngậm kẹo mút và hào hứng nhảy tại một lễ hội âm nhạc đầu năm.

    bi-chi-trich-lam-mat-hinh-anh-hoa-hau-mai-phuong-dap-tra---bao-nguoi-lao-dong.mp4

    Video: Hoa hậu Mai Phương tại một lễ hội âm nhạc.

    Nhiều ý kiến cho rằng Mai Phương cần tiết chế lại để giữ gìn hình ảnh đoan trang của một hoa hậu. Trên các diễn đàn, nhiều tài khoản mạng xã hội để lại bình luận chỉ trích người đẹp đang "mất chừng mực”.

    Một tài khoản bình luận: "Vui chút ít thì được chứ vui nhiều nhìn thấy lố. Mong Phương tiết chế lại, dù gì bạn cũng là hoa hậu". Một người khác nhận xét: "Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam thì nên ý thức sứ mệnh với hình ảnh của mình, tiết chế lại giùm cái". Cư dân mạng khác thẳng thắn: "Cá nhân mình không thích và không mong muốn Phương đi theo hướng này".

    Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bênh vực cô khi cho rằng người đẹp sinh năm 1999 vẫn còn trẻ và hoàn toàn không sai khi sống thật với cá tính của mình.

    "Tôi thấy bình thường mà trời, chỉ những người khắt khe quá mới phản ứng thôi. Hoa hậu chứ có phải hoàng hậu đâu mà bắt phải nghiêm túc quá vậy", một người nhận định.

    321734627 498212209108922 6896 1535 4154 1673178453
    Hoa hậu Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2023.

    Trước ý kiến tranh cãi, nàng hậu đã lên tiếng giãi bày, tự nhận mình là người yêu âm nhạc nên việc cô nhảy múa, khiến mọi người vui là bình thường: "Người ta nói hoa hậu thì cần phải đoan trang. Nhưng những giây phút gần gũi đời thường là cách mà hoa hậu không quá xa cách với mọi người. Hãy nhìn nhận tích cực hơn. Tôi là người yêu âm nhạc. Nhảy nhót không có nghĩa là mình xấu. Khiến mọi người vui vẻ, bung xõa không có nghĩa là mình sẽ lơ là công việc. Tôi rất rõ ràng, làm việc là làm việc, chơi là chơi, học là học. Quan trọng nhất tôi luôn là chính mình".

    Huỳnh Nguyễn Mai Phương sinh năm 1999, đến từ Đồng Nai. Cô sở hữu nhan sắc lẫn tri thức cùng khả năng hùng biện bằng tiếng Anh ấn tượng. Cô xuất sắc bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 trong sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

    Mai Phương sẽ đại diện cho nhan sắc Việt tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2023. Nhiều người đặt niềm tin nàng hậu sẽ làm nên chuyện khi ra đấu trường quốc tế.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chi-trich-vi-nhay-phan-cam-hoa-hau-mai-phuong-len-tieng-dap-tra-a562901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan