+Aa-
    Zalo

    Bị chỉ trích vì tự gọi mình là "Diva", Thu Minh nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thu Minh vừa chính thức tung teaser 2 của MV "Diva", nằm trong dự án âm nhạc "I am Diva", đánh dấu việc quay trở lại đường đua Vpop trong tháng 5.

    Thu Minh vừa chính thức tung teaser 2 của MV "Diva", nằm trong dự án âm nhạc "I am Diva", đánh dấu việc quay trở lại đường đua Vpop trong tháng 5.

    Thu Minh hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới.

    Đáng chú ý, đi kèm hình ảnh sang chảnh "ngút trời" trong MV là tuyên bố hùng hồn của Thu Minh: “Đừng mang những thứ phán xét, ganh ghét đến gần chị. Chị em hơi cứng em ơi, son môi chị hơi lì”.

    Trước đó, ở teaser đầu tiên có câu hát “Ai là Diva tôi không biết” kèm theo dòng chữ hiện lên ở cuối teaser “But I am Diva” (tạm dịch: Nhưng tôi là Diva) khiến người hâm mộ đồn đoán rằng giọng ca sinh năm 1977 đang khẳng định vị trí của mình trong thị trường nhạc Việt.

    Cùng thời điểm teaser được ra mắt, quản lý của Thu Minh chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái kể về việc nữ ca sĩ từng từ chối giải Diva mà một tờ báo trao cho vào 14 năm trước.

    “14 năm sau, ngày hôm nay, chị thông báo chị sẽ lấy. Không biết các cô chú còn cúp để trao không, tụi em sẽ đòi kịch liệt”, người này chia sẻ.

    Với tất cả những động thái trên, có ý kiến đều cho rằng Thu Minh đã quá tự mãn, tự cao khi gọi mình là Diva, nhất là với câu hát “Ai là Diva tôi không biết” như đang ngầm bác bỏ vị trí của bộ tứ Diva hiện tại là “Linh – Lam – Nhung – Hà”.

    Sau khi teaser thứ hai ra mắt, câu hát của Thu Minh được xem như lời đáp trả của nữ ca sĩ với nhưng bình luận tiêu cực dồn về phía mình trong những ngày qua.

    Tuyên bố của Thu Minh trong dự án mới "I Am Diva" gây ra nhiều tranh cãi.

    Bên cạnh những tranh cãi, cũng có rất nhiều khán giả thể hiện sự ủng hộ dành cho Thu Minh. Người hâm mộ Thu Minh cho rằng, MV được đầu tư tỉ mỉ về hình ảnh, âm nhạc... Bên cạnh đó, họ cho rằng với chất giọng tốt, Thu Minh xứng đáng với danh xưng Diva.

    Có ý kiến chia sẻ, khi trong xã hội hiện đại, có rất nhiều những điều tiêu cực, những kẻ ẩn danh công kích, những điều khiến bản thân mỗi người buộc phải nín nhịn thì câu hát của Thu Minh như thổi bùng lên sự tự tin, dũng cảm trong họ.

    Đại diện của giọng ca “Đường cong” cho hay: “Dự án lần này, cũng như các câu hát có nội dung khá "sốc" chính là ẩn ý của Thu Minh và êkip thực hiện. Cô ấy mong muốn truyền tải đến khán giả những gì đời nhất, chân thực nhất về cuộc sống. Ngoài những ý kiến tranh cãi, cũng có không ít khán giả lâu năm của Thu Minh tỏ ra phấn khích, bởi cá tính này mới đúng là Thu Minh”.

    “I am Diva” được xem là dự án bài bản, đẹp nhất và có mức đầu tư lớn nhất trong sự nghiệp kéo dài đã 3 thập niên của nữ ca sĩ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chi-trich-vi-tu-goi-minh-la-diva-thu-minh-noi-gi-a277386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan