Bị chia tay, gã trai dùng ảnh nhạy cảm gửi cho cả nhà bạn gái hòng "cưỡng dâm" nạn nhân


Thứ 7, 25/07/2020 | 11:54


Cùng sự kiện

Bị bạn gái chia tay, Lợi nhiều lần gửi ảnh nhạy cảm cho bố mẹ, người thân của bạn gái hòng ép nạn nhân phải quan hệ tình dục với mình.

Bị bạn gái chia tay, Lợi nhiều lần gửi ảnh nhạy cảm cho bố mẹ, người thân của bạn gái hòng ép nạn nhân phải quan hệ tình dục với mình.

Bị chia tay, gã trai dùng ảnh nhạy cảm gửi cho cả nhà bạn gái hòng "cưỡng dâm" nạn nhân - Ảnh minh họa

Ngày 25/7, Viện KSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Hồ Ngọc Lợi (SN 1998, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) về các tội “Cưỡng dâm” và “Làm nhục người khác”.

Nạn nhân là chị Yến (tên nạn nhân đã thay đổi, SN 1997, trú tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông).

Cáo trạng thể hiện, khoảng tháng 8/2017, Lợi và chị Yến quen biết nhau rồi có tình cảm yêu đương. Sau đó, hai người sống chung với nhau như vợ chồng tại một nhà trọ tại TP Buôn Ma Thuột.

Quá trình chung sống, Lợi lưu giữ nhiều bí mật đời tư của chị Yến. Mỗi lần 2 người "quan hệ", Lợi đã ghi lại những hình ảnh, clip “nhạy cảm” của hai người.

Trong quá trình sống chung, do có nhiều mâu thuẫn, xích mích nên chị Yến chủ động chia tay, chấm dứt tình cảm với Lợi và quay trở về Đắk Nông sinh sống.

Không liên lạc được với bạn gái, Lợi đã điện thoại cho bố mẹ chị Yến kể về chuyện đời tư cùng chị Yến rồi chửi bới bố mẹ nạn nhân không biết dạy dỗ con cái.

Bên cạnh đó, Lợi đã lập 3 tài khoản facebook mạo danh chị Yến rồi kết bạn với nhiều người thân, bạn bè chị Yến để gửi những hình ảnh “nhạy cảm” nhằm mục đích làm nhục nạn nhân.

Ngoài ra, Lợi còn đe dọa chị Yến nếu không gặp mình thì sẽ đăng những hình ảnh, clip lên mạng xã hội.

Lo sợ, ngày 28/4/2019, chị Yến đến TP Buôn Ma Thuột gặp Lợi thì bị Lợi ép vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục, chị Yến cũng chủ động nói Lợi xóa hết ảnh “nhạy cảm” này.

Vài ngày sau, Lợi tiếp tục nhắn tin, điện thoại yêu cầu chị Yến gặp Lợi để quan hệ tình dục nhưng nạn nhân không đồng ý. Trước lời từ chối này, Lợi liên tục sử dụng các tài khoản facebook đã đăng ký mạo danh trước đó để gửi các hình ảnh “nhạy cảm” của chị Yến và hình ảnh dung tục trên mạng internet cho tài khoản facebook của bố mẹ và một số bạn bè chị Yến.

Sau đó, chị Yến đã làm đơn tố giác hành vi phạm tội của Lợi đến cơ quan Công an. Tại cơ quan điều tra, Lợi đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chia-tay-ga-trai-dung-anh-nhay-cam-gui-cho-ca-nha-ban-gai-hong-cuong-dam-nan-nhan-a332194.html