+Aa-
    Zalo

    Bị chó dại cắn, bé gái 10 tuổi tử vong, làm mẹ sảy thai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bị chó dại nhà hàng xóm cắn, cháu T. lên cơn sốt, rồi tự bẻ ngón tay, xé quần áo đang mặc và cắn 5 người trong gia đình.
    (ĐSPL) - Bị chó dại nhà hàng xóm cắn, bé gái 10 tuổi lên cơn dại cào cấu, cắn vào người mẹ đang mang thai khiến chị này sảy thai sau đó.
    Theo tin tức trên Dân trí, vào cuối tháng 8/2014, cháu Nguyễn Thị Thanh T. (10 tuổi, ngụ xã Bình Đông, huyện Bình Sơn) bị chó dại nhà hàng xóm cắn. Ngay sau đó, gia đình có chó dại đã hỗ trợ tiền để chích ngừa cho cháu T.

    Dại là bệnh truyền nhiễm từ chó, mèo lây sang người qua vết cắn, nếu đã phát bệnh thì tỷ lệ tử vong là 100\%. Ảnh minh họa.

    Tuy nhiên, gia đình cháu T. chủ quan không cho con đi tiêm ngừa. Sự việc kéo dài đến tối ngày 25/1/2015, cháu T. lên cơn sốt, rồi tự bẻ ngón tay, xé quần áo đang mặc và cắn 5 người trong gia đình.
    Nén lại nỗi đau, chị Phạm Thị Thu Oanh - mẹ bé T. kể lại sự việc với PV An ninh Thủ đô, tối 25/1, cháu phát sốt, bẻ ngón tay mình và xé áo đang mặc vì nóng. Gia đình đưa cháu ra Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam). Tại đây bác sĩ kết luận cháu bị bệnh dại không thể cứu chữa và cháu T. đã tử vong.
    Gia đình cho biết, khi đó chị Oanh đang mang thai. Khi bị T. lên cơn dại cắn vào người mẹ, sau đó, chị Oanh đã bị sảy thai.
    Được biết, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Người chồng là anh Nguyễn Tâm làm nghề biển nuôi vợ và 4 đứa con.
    Anh Tâm cho biết: “Năm 2013, cháu T. cũng bị chó nhà hàng xóm cắn và có đi tiêm phòng dại. Lần này, sau khi cháu bị chó cắn, tôi nghĩ năm 2013 đã tiêm rồi, sợ ảnh hưởng sức khoẻ của cháu nên tôi không đưa cháu đi tiêm. Vì tôi quá chủ quan mà ra nông nỗi này”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cho-dai-can-be-gai-10-tuoi-tu-vong-lam-me-say-thai-a81590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan