+Aa-
    Zalo

    Bị chồng bạo hành vì nghi ngờ ngoại tình, vợ gây ra tội lỗi không thể cứu vãn

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ thừa nhận rằng đã bị chồng đánh đau đớn, nhất thời trong lòng luẩn quẩn, muốn trả thù nên đã gây ra hành động kinh hoàng.

    Mới đây, vụ việc một người phụ nữ Indonesia ném con trai vào lò sưởi khiến đứa trẻ tử vong đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

    Theo đó, vụ án kinh hoàng xảy ra tại Madiun, Đông Java, Indonesia. Trước đó, người phụ nữ có tên viết tắt là I. vô cùng bất bình khi bị chồng tố cáo ngoại tình, nghi ngờ đứa con trai cô vừa sinh là con của người đàn ông khác. Trong lúc nóng giận, người phụ nữ đã đã ném con trai vào lò sưởi.

    me nem con vao lo suoi 1

    Theo những người hàng xóm, cách đây vài ngày, họ đã để ý thấy ngôi nhà của gia đình này "cửa đóng then cài" và "không có ai trả lời, phản ứng khi gõ cửa".

    Khi có mùi khét bốc lên, họ nhanh chóng đột nhập vào nhà rồi phát hiện đứa trẻ ở trong lò sưởi. Khi cứu được bé ra, bé đã bị bỏng nặng khắp người và không thể qua khỏi sau khi cấp cứu tại bệnh viện.

    Người phụ nữ đã bỏ trốn vào rừng sau khi gây ra tội ác tày trời. Cảnh sát cho biết I. thừa nhận bị chồng bạo hành rất dã man, trong lúc nhất thời nóng giận đã ra tay làm hại con trai để trả thù.

    Lực lượng chức năng thông tin thêm, bé trai bị bỏng nặng hơn 70% cơ thể khi được cứu, được xác định tử vong ngay sau khi được đưa đến bệnh viện. Công tác khám nghiệm tử thi vẫn được tiến hành để xác định nguyên nhân chính xác dẫn đến tử vong.

    Những người hàng xóm tiết lộ rằng chồng của I. thường xuyên đi làm xa, mỗi tháng chỉ về nhà 1 lần. Người phụ nữ cũng rất ít khi giao tiếp với hàng xóm, ngôi nhà cũng không có bạn bè hay người thân tới thăm.

    Một số chuyên gia còn nghi ngờ rằng có thể người phụ nữ mắc chứng trầm cảm sau sinh, cộng với việc bị chồng đánh đập, dùng lời nói làm nhục nên đã nghĩ quẩn sát hại chính máu thịt của mình. Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-bao-hanh-vi-nghi-ngo-ngoai-tinh-vo-gay-ra-toi-loi-khong-the-cuu-van-a566493.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan